Month: August 2021

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง Single Lady เพราะเคยมีแฟน

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง Single Lady เพราะเคยมีแฟน

ภาพยนตร์เรื่อง Single Lady เพราะเคยมีแฟน เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ ธนกร พงษ์สุวรรณ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นพัชราภา ไชยเชื้อ ที่มารับบทเป็น ไบรท์ หญิงสาวที่มีชีวิตครบทุกอย่าง และคิดว่าตัวเองมีความสุขได้โดยไม่ต้องมีความรัก คนต่อมาคือโก๊ะตี๋ เจริญพร อ่อนละม้าย ที่มารับบทเป็น แจ็ค แฟนคนแรกในวัยเด็กสมัยเรียนประถมของไบรท์ ที่ถึงจะรวยและแก่แต่ก็ยังทำตัวเหมือนเด็กไม่ยอมโต เพราะมีปมว่าไบรท์ไม่รักษาสัญญา ทำให้เขากลายเป็นคนเห็นแก่ตัวและไม่เชื่อใจใครอีก คนต่อมาคือเอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ มารับบทเป็น พี่พอล รุ่นพี่สุดหล่อแฟนสมัย มอปลายของไบรท์ ที่ตอนนี้กลายมาเป็น พอลลี่ กระเทยผู้เปลี่ยวเหงา ที่คิดว่าไม่มีใครรักเธอจริงเพราะเจอแต่ความรักที่หลอกลวงมาโดยตลอด คนต่อมาคือต้า เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา มารับบทเป็น ตุลย์ หนุ่มนักดนตรี แฟนสมัยมหาลัยของไบรท์ ที่ตอนนี้กลายเป็นพ่อหม้ายลูกติด ที่ยังฝังใจอยู่กับความผิดพลาดในอดีต ส่งผลทำให้เขาไม่เชื่อมั่นในความรักและมีปัญหาไม่เข้าใจกับลูกสาว คนต่อมาคือตาร์ นาวิน เยาวพลกุล รับบทเป็น เคน แฟนหนุ่มเพลย์บอย ที่พบรักกันในวัยเบญจเพส และทำให้ไบรท์เจ็บแค้นเมื่อตอนเลิกกัน …

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง Single Lady เพราะเคยมีแฟน Read More »

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง รด.เขาชนผี ที่เขาชนไก่ (2015)

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง รด.เขาชนผี ที่เขาชนไก่ (2015)

ภาพยนตร์เรื่อง รด.เขาชนผี ที่เขาชนไก่ (2015) เป็นภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ ระทึกขวัญ ผลงานการกำกับของ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของนักศึกษาวิชาทหารชั้นปีที่ 3 ที่ต้องไปฝึกภาคสนามที่เขาชนไก่ แต่พวกเขากลับเจอสิ่งน่ากลัวที่มองไม่เห็นของที่นั่นแทน ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นรวีโรจน์ รัตนตระกูลชัย รับบทเป็น ลิงค์ คนต่อมาคือภูดิส วิเศษจิตร รับบทเป็น ภู คนต่อมาคืออนุศิษฏ์ หมู่ประเสริฐชัย รับบทเป็น วิน คนต่อมาคือนิโก โวคูคา รับบทเป็น นิค คนต่อมาคือตวงภพ ตันเจริญ รับบทเป็น เฟรช คนต่อมาคือพชร เสวกอายุวัฒ รับบทเป็น อ้อย ทั้งหมดคือสมาชิกของแก๊งเกรียน ต่อมาคือนรินทร์โชติ วชิรธรนิยมกุล รับบทเป็น หนักแน่น คนต่อมาคือภาคิน เจริญธนะจินดา รับบทเป็น ภีร์ คนต่อมาคือธัญพิสิษฐ์ ไกรกังวาร รับบทเป็น โฟร์ท คนต่อมาคือธรรศิวรรฒ ฉันทานุกูล รับบทเป็น ตี๋ คนต่อมาคือวรวุฒิ …

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง รด.เขาชนผี ที่เขาชนไก่ (2015) Read More »

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Okja (2017) โอคจา

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Okja (2017) โอคจา

ภาพยนตร์เรื่อง Okja (2017) โอคจา เป็นภาพยนตร์ดราม่า แอคชั่นผจญภัย แฟนตาซีไซไฟ ผลงานการกำกับของ บง จุนโฮ ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของยักษ์ใหญ่ใจดีและเด็กหญิงที่เลี้ยงมันมา พวกเขาตกอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งของนักต่อสู้เพื่อสิทธิสัตว์ ความโลภขององค์กรใหญ่ และจริยธรรมทางวิทยาศาสตร์ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นทิลด้า สวินตัน มารับบทเป็น ลูซี่ มิแรนโด ประธานสาวแห่งมิแรนโด คอร์ปอเรชั่น เธอได้ทำการค้นหาแนวทางในการแก้ปัญหาอาหารขาดแคลนในชีวิต โดยทีมของเธอได้ออกแบบการปรับเปลี่ยนพันธุกรรมของซุปเปอร์หมู ให้กลายเป็นอาหารชั้นดี คนต่อมาคืออันซอฮยอน รับบทเป็น หนูน้อยมีจา เด็กสาวผู้พบและเลี้ยงจนเกิดความผูกพันกับ อ๊กจา เธอจึงเริ่มออกเดินทางเพื่อปกป้องเพื่อนรักของเธอ เพราะลูซี่ มิแรนโด จะมาเอาตัวเพื่อนรักของเธอไป ภาพยนตร์ Okja (2017) โอคจา เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2556 

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง รักนี้คือเธอ The One You Love

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง รักนี้คือเธอ The One You Love

ภาพยนตร์เรื่อง รักนี้คือเธอ The One You Love เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก ผลงานการกำกับของณภัทร์ โกรฟส์ และชัยวัฒน์ สีตลาศัย  ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของความรักแสนละมุนสุดโรแมนติก แต่เรื่องวุ่นๆก็ดันเกิด เพราะดันเป็นรักสามเส้า ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นสเตฟานี่ โกรฟส์ ที่มารับบทเป็น ดานี่ สาวไทยแฟนสาวแสนสวยของอเล็กซ์ โดยเธอตัดสินใจเดินตามความฝันด้วยการไปเรียนต่อมหาวิทยาลัยที่ประเทศอังกฤษ เหตุนี้เองที่ทำให้อเล็กซ์เกิดความไม่แน่ใจในความรักที่ต้องอยู่ห่างกันของพวกเขา คนต่อมาคือโหล่ว เฉิน หยิน มารับบทเป็น อเล็กซ์ แฟนหนุ่มของดานี่ วันหนึ่งอเล็กซ์เกิดความไม่แน่ใจในความรักที่ต้องอยู่ห่างกันกับดานี่จึงตัดสินใจบอกเลิก และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือปีเตอร์ เดนแมน รับบทเป็น แดนนี่ หนุ่มลูกครึ่งไทยอังกฤษ ชายหนุ่มที่ดานี่พบเจอระหว่างไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ โดยภาพยนตร์เรื่อง รักนี้คือเธอ The One You Love เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2562

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง สาวลับใช้ The Maid (2020)

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง สาวลับใช้ The Maid (2020)

ภาพยนตร์เรื่อง สาวลับใช้ The Maid (2020) เป็นภาพยนตร์ไทยแนว สยองขวัญ ระทึกขวัญ  ผลงานการกำกับของ ลี ทองคำ ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของสาวใช้ที่เพิ่งย้ายของมาทำงานใหม่ เธอสงสัยและพยายามสืบสาวราวเรื่องของคนใช้คนเก่าแต่ก็ไม่มีใครปริปากบอกเธอเลย เธอจึงเดินหน้าหาคำตอบและต้องพบเจอเรื่องราวแปลกประหลาดภายในคฤหาสน์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นพลอย ศรนรินทร์ ที่มารับบทเป็น จอย สาวใช้คนใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาทำงาน ระหว่างทำงานเธอเกิดสงสัยเกี่ยวกับคนใช้คนเก่าเข้า จึงเริ่มทำการสืบหาความจริงทั้งหมดภายในบ้านหลังนี้ คนต่อมาคือตุ้ย ธีรภัทร์ มารับบท คุณผู้ชาย คนต่อมาคือพิงค์กี้ สาวิกา มารับบท คุณอุมา และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือน้ำหวาน กรรณาภรณ์ มารับบท พลอย โดยภาพยนตร์เรื่อง สาวลับใช้ The Maid (2020) เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2563  เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง สาวลับใช้ The Maid (2020) ภาพยนตร์เรื่อง สาวลับใช้ The Maid (2020) เปิดเรื่องราวมาที่สาวใช้คนเก่าที่ได้เล่าเหตุการณ์ให้กับจิตแพทย์ฟัง ว่าตัวเองนั้นได้พบเจอกับอะไรมาบ้างในคฤหาสน์หลังที่เธอเคยทำงานเป็นสาวใช้ เธอรับมือกับเรื่องราวต่างๆไม่ไหวจึงต้องลาออก ทำให้ฤหาสน์หนังนั้นต้องเปลี่ยนสาวใช้คนใหม่ตลอดๆ และก็เป็น …

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง สาวลับใช้ The Maid (2020) Read More »

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง โอปปาติกะ เกิดอมตะ

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง โอปปาติกะ เกิดอมตะ

ภาพยนตร์เรื่อง โอปปาติกะ เกิดอมตะ เป็นภาพยนตร์ไทยแนวแอคชั่น แฟนตาซี ผลงานการกำกับของ  ธนกร พงษ์สุวรรณ ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของสิ่งมีชีวิตอีกรูปแบบหนึ่งบนโลก ที่ใช้ชีวิตปะปนอยู่กับผู้คนทั่วไป แต่ละคนที่เป็นโอปปาติกนั้น จะได้รับพลังพิเศษบางอย่างที่ทำให้มีความสามารถเก่งกาจเหนือคนอื่น ๆ แต่พลังพิเศษนั้นมีขีดจำกัด และจะค่อย ๆ หมดไปเมื่อตาย ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นนิรุตติ์ ศิริจรรยา ที่มารับบทเป็น ศดก โอปปาติกที่ใช้ชีวิตอยู่กับความเชื่อว่าจะสามารถเอาชนะความตายได้ด้วยการเป็นอมตะ คนต่อมาคือสมชาย เข็มกลัด มารับบทเป็น จิรัสย์ โอปปาติกที่ใช้ชีวิตอยู่อย่างลึกลับ และดูอันตราย คนต่อมาคือพงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง รับบทเป็น ธุวชิต โอปปาติกที่ออกตามหา เตชิต คนต่อมาคือลีโอ พุฒ มารับบทเป็น เตชิต นักสืบเอกชนที่ยังไม่รู้ว่าตัวเขาเองนั้นมีพลังพิเศษของโอปปาติกแอบซ่อนอยู่  คนต่อมาคือเข็มอัปสร สิริสุขะ รับบทเป็น ปราณ สาวลึกลับคนที่จิรัสย์ต้องการจะฆ่า แต่กลับหลงรักปราณทันทีที่ได้เจอหน้ากันครั้งแรก คนต่อมาคือชาคริต แย้มนาม รับบทเป็น ศล โอปปาติกนักฆ่าที่ไม่เคยยึดติดกับใคร นอกจากอดีตของตัวเอง คนต่อมาคือเร แม็คโดแนลด์และอธิป นานา ที่มารับบทเป็น อรุษ …

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง โอปปาติกะ เกิดอมตะ Read More »

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง 12 Strong 12 ตายไม่เป็น

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง 12 Strong 12 ตายไม่เป็น

ภาพยนตร์เรื่อง 12 Strong 12 ตายไม่เป็น เป็นภาพยนตร์แนวแอคชั่น ดราม่า ผลงานการกำกับของ นิโคไล ฟูเกิลซิก ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวที่อิงมาจากเรื่องจริง ในเหตุการณ์ 9/11 หลังจากที่ตึกได้ถูกถล่มลงมา อเมริกาได้จัดหน่วยกรีน เบอเรต์ ขึ้นมาในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยในทีมมีสมาชิกกทั้งหมด 12 คน และภารกิจในครั้งนี้ก็คือ การแฝงตัวเข้าไปอยู่ในกองทัพที่อัฟกานิสถาน เพื่อแทรกซึมเข้าไปหาฝ่ายพันธมิตร และเคลียร์พื้นที่ให้กับหน่วยรบ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นคริส เฮมส์เวิร์ธ ที่มารับบทเป็น มิตช์ เนลสัน เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการณ์พิเศษสหรัฐ 12 ถูกส่งไปยังถิ่นทุรกันดารในอัฟกานิสถานในช่วงเวลาไม่ถึงสัปดาห์หลังเหตุการณ์ 9/11 คนต่อมาคือคริส เฮมส์เวิร์ธ มารับบทเป็น ผู้พันมิตช์ เนลสัน ผู้พันที่ตั้งใจมุ่งหน้าสู่ดินแดนศัตรูอย่างอัฟกานิสถาน เพื่อเข้าร่วมกับกองกำลังพันธมิตรฝ่ายเหนือ ในการเข้าจู่โจมกองทัพตาลีบัน ภาพยนตร์เรื่อง 12 Strong 12 ตายไม่เป็น เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2561 เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง 12 Strong 12 ตายไม่เป็น ภาพยนตร์เรื่อง …

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง 12 Strong 12 ตายไม่เป็น Read More »

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง เกมเซ่นผี Check-in Shock (2020)

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง เกมเซ่นผี Check-in Shock (2020)

ภาพยนตร์เรื่อง เกมเซ่นผี Check-in Shock (2020) เป็นภาพยนตร์ไทยแนวระทึกขวัญ ผลงานการกำกับของ รัชต์ ไกรสิงห์ ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวอาถรรพ์ ที่ถูกนำเสนอผ่านรายการเกมส์เรียลลิตี้ ที่มีชื่อว่า “เช็คอินช็อก” ของคนธรรมดาที่ต้องการเงินรางวัล และนำไปสู่เรื่องสยองขวัญในโรงพยาบาลร้างแห่งหนึ่ง ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นชาลี ไตรรัตน์ คนต่อมาคือภรัณยู โรจนวุฒิธรรม และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้ก็คือกพล ทองพลับ ทั้งหมด รับบทเป็น พิธีกรหนุ่ม 3 คน แน็ก แทค ป๋อง พิธีกรรายการ ที่กำลังเปิดรับสมัครผู้กล้ามาชิงเงินรางวัล 10 ล้านบาท โดยภาพยนตร์เรื่อง เกมเซ่นผี Check-in Shock (2020) เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2563  เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง เกมเซ่นผี Check-in Shock (2020) ภาพยนตร์เรื่อง เกมเซ่นผี Check-in Shock (2020) เปิดเรื่องราวมาที่ รายการเรียลลิตี้ ที่มีชื่อว่า “เช็คอินช็อค” เป็นรายการที่กำลังจะเปิดเป็นซีซั่นที่ …

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง เกมเซ่นผี Check-in Shock (2020) Read More »

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง คืนยุติ-ธรรม Nemesis (2020)

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง คืนยุติ-ธรรม Nemesis (2020)

ภาพยนตร์เรื่อง คืนยุติ-ธรรม Nemesis (2020) เป็นภาพยนตร์ไทยแนวทิลเลอร์ ดราม่า ผลงานการกำกับของ กัณฑ์ปวิตร ภูวดลวิศิษฏ์ ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวการตีแผ่ความยุติธรรม ให้เป็นรูปธรรมมากขึ้น ด้วยการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านแผ่นฟิล์ม ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นก๊อต จิรายุ ตันตระกูล ที่มารับบทเป็น มานพ ชายหนุ่มอนาคตสดใส ชีวิตของเขากำลังไปได้ดีทั้งเรื่องการงานและความรัก เขากำลังจะแต่งงานแฟนสาว แต่แล้วอนาคตของเขากลับต้องดับวูบ เมื่อแฟนสาวของเขาถูกเจ้านายข่มขืน ทำให้มานพโกรธแค้นและหาทางเอาคืน คนต่อมาคือกิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ รับบทเป็น สิทธิชน เจ้านายที่ทำการข่มขืน ดวงใจ แฟนสาวของมานพ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือปูเป้ รามาวดี นาคฉัตรีย์ รับบทเป็น กานดาจิตแพทย์สาวที่อาสาเข้ามาเยียวยาอาการป่วยทางจิตใจของมานพ โดยภาพยนตร์เรื่อง คืนยุติ-ธรรม Nemesis (2020) เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2560  เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง คืนยุติ-ธรรม Nemesis (2020) ภาพยนตร์เรื่อง คืนยุติ-ธรรม Nemesis (2020) เปิดเรื่องราวมาที่ มานพ ชายหนุ่มผู้ที่ชีวิตกำลังดำเนินไปได้สวย ไม่ว่าจะเป็นทั้งเรื่องการงานและเรื่องความรัก ที่เขากับ …

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง คืนยุติ-ธรรม Nemesis (2020) Read More »

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง เขียนเป็น ส่งตาย The Letter of Death (2006)

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง เขียนเป็น ส่งตาย The Letter of Death (2006)

ภาพยนตร์เรื่อง เขียนเป็น ส่งตาย The Letter of Death (2006)  เป็นภาพยนตร์ไทยแนวดราม่า สยองขวัญ ผลงานการกำกับของ กพล ทองพลับ ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราว ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นมหาสมุทร บุณยรักษ์ ที่มารับบทเป็น เสรี ชายหนุ่มผู้ที่เป็นคนพูดน้อย บุคลิกเงียบขรึม โดยเขาได้รับเชิญไปงานเลี้ยงรุ่นเพื่อน ๆ ชั้นประถม คนต่อมาคือชลลดา เมฆราตรี มารับบทเป็น นาตยา สาวสวยที่ทำให้เสรีตะลึงในความสวย โดยเธอเป็นหนึ่งในเพื่อนร่วมรุ่นของเสรีที่ได้รับเชิญไปงานเช่นกัน โดยภาพยนตร์เรื่อง เขียนเป็น ส่งตาย The Letter of Death (2006) เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2549  เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง เขียนเป็น ส่งตาย The Letter of Death (2006)   ภาพยนตร์เรื่อง เขียนเป็น ส่งตาย The Letter of Death (2006)  …

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง เขียนเป็น ส่งตาย The Letter of Death (2006) Read More »