Month: September 2021

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง Love U โคกอีเกิ้ง (2020)

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง Love U โคกอีเกิ้ง (2020)

ภาพยนตร์เรื่อง Love U โคกอีเกิ้ง (2020) เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ ธงชัย ประสงค์สันติ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นศุกลวัฒน์ คณารศ ที่มารับบทเป็น บักพล นักมวยอีสานแห่งบ้านโคกอีเกิ้งที่ดันไปแอบรัก แหม่ม สาวลูกครึ่งคนสวยประจำหมู่บ้าน คนต่อมาคือเซฟฟานี่ อาวะนิค รับบทเป็น แหม่ม สาวลูกครึ่งอีสานที่กำลังจะถูกพ่อ บังคับแต่งงานกับลูกครึ่งฝรั่งอีสานด้วยกัน และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือคริสโตเฟอร์ เชฟ รับบทเป็น บักจอห์นนี่ ฝรั่งขี้เมา พ่อของแหม่มที่ไม่ต้องการให้ลูกสาวคนเดียวต้องมีชีวิตลำบากเลยบังคับให้ลูกแต่งงานกับลูกชายเพื่อนที่เป็นลูกครึ่งด้วยกัน โดยภาพยนตร์ Love U โคกอีเกิ้ง (2020) เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2563 

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง Me Myself ขอให้รักจงเจริญ

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง Me Myself ขอให้รักจงเจริญ

ภาพยนตร์เรื่อง Me Myself ขอให้รักจงเจริญ เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก ดราม่า ผลงานการกำกับของ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นฉายนันทน์ มโนมัยสันติภาพ มารับบทเป็น อุ้ม ครีเอทีฟของบริษัทออร์แกนไนเซอร์ อาศัยอยู่กับ หลานชายวัยหกขวบที่กำพร้าพ่อแม่ คนต่อมาคืออนันดา เอเวอริงแฮม มารับบทเป็น แทน ทันยา คนต่อมาคือด.ช. มณฑล อานุภาพมาศ มารับบทเป็น น้องโอม หลานชายวัยหกขวบของอุ้ม คนต่อมาคือพุทธชาด พงศ์สุชาติ มารับบท เฮียออย คนต่อมาคือปิยะ วิมุกตายน มารับบท กริช คนต่อมาคือดิเรก อมาตยกุล มารับบท หมอเกรียงไกร และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือมาเรีย ดิษยนันท์ มารับบท หมอมาเรีย โดยภาพยนตร์ Me Myself ขอให้รักจงเจริญ เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2550 

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง โลกทั้งใบให้นายคนเดียว

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง โลกทั้งใบให้นายคนเดียว

ภาพยนตร์เรื่อง  โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก ดราม่า ผลงานการกำกับของ ราเชนทร์ ลิ้มตระกูล โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ ที่มารับบทเป็น ไม้ คนต่อมาคือปราชญา เรืองโรจน์ มารับบทเป็น เม่น คนต่อมาคือทิพนารี วีรวัฒโนดม มารับบทเป็น ป้อน คนต่อมาคือสมชาย เข็มกลัด มารับบทเป็น โต คนต่อมาคือปราโมทย์ แสงศร มารับบทเป็น โบ้ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือแพรพลอย เลิศฐิติวีรกานต์ มารับบทเป็น มิว โดยภาพยนตร์เรื่อง โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2538

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง อาม่า (2016)

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง อาม่า (2016)

ภาพยนตร์เรื่อง อาม่า (2016) เป็นภาพยนตร์ไทยแนวระทึกขวัญ คอมเมดี้ ดราม่า ผลงานการกำกับของ บดีกร โลหะชาละ ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของ “อาม่า” เศรษฐีนีที่ได้เสียชีวิตลง เหล่าลูกหลานในตระกูลจึงพร้อมใจกันกลับมารวมตัวกันเพื่อ มรดกพันล้านที่อาม่าทิ้งเอาไว้ให้ ทุกคนต่างก็หมายปองและอยากครอบครองในส่วนแบ่งอันมหาศาลนี้ด้วยกันทั้งนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นรัดเกล้า อามระดิษ ที่มารับบทเป็น อาม่า เศรษฐีนีเสียชีวิตลงโดยก่อนตาย อาม่าก็ทิ้งมรดก มูลค่ากว่าพันล้านเอาไว้ จนลูกหลานต่างพากันอยากได้ คนต่อมาคือเพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา มารับบทเป็น อาเหมา พ่อบ้านที่เคยรับใช้ อาม่า โดยเขาได้รับมอบหมายให้ดูแลในเรื่องของมรดก คนต่อมาคืออาภา ภาวิไล รับบทเป็น ผีซือซือ ผีสาวสุดเฮี้ยนที่โผล่มาหลอกหลอนทุกคนในบ้าน คนต่อมาคือจันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย รับบทเป็น หยก หลานสาวของ อาเหมา และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือจิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร รับบทเป็น ตี๋น้อย ลูกชายสุดที่รักของอาม่า โดยภาพยนตร์เรื่อง อาม่า (2016)  เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2559

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง DEEP โปรเจกต์ลับ หลับ เป็น ตาย (2021)

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง DEEP โปรเจกต์ลับ หลับ เป็น ตาย (2021)

ภาพยนตร์เรื่อง DEEP โปรเจกต์ลับ หลับ เป็น ตาย (2021) เป็นภาพยนตร์ไทยแนวทริลเลอร์ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นเค เลิศสิทธิชัย ที่มารับบทเป็น วิน หนุ่มหล่อประจำมหาวิทยาลัย เขาเป็นคนที่ชื่นชอบปาร์ตี้ รักในความสนุกและใช้ชีวิตอย่างมีสีสัน แต่ถึงภายนอกเขาอาจจะดูเป็นคนร่าเริง แต่ว่าที่ภายในเขาก็มีเรื่องราวบางอย่างปิดบังผู้อื่น คนต่อมาคือกิต กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ มารับบทเป็น พีช เด็กเนิร์ดที่ใช้ชีวิตอยู่ในโลกของเกมส์เป็นส่วนใหญ่ แต่ในชีวิตความเป็นจริง เขากลับโดดเดี่ยวและถึงแม้ว่าครอบครัวทำในสิ่งที่เขาต้องการได้ทุกอย่าง แต่มีบางอย่างที่เขาต้องการและครอบครัวไม่สามารถให้ได้ คนต่อมาคือเฟิร์น ศุภนารี สุทธิวิจิตรวงษ์ มารับบทเป็น ซิน อินฟลูเอ็นเซอร์ที่มีคนติดตามเธอมากมาย โดยเธอมาเรียนแพทย์เพราะความต้องการของคนในครอบครัว และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือแคร์ ปาณิสรา ริกุลสุรกาน มารับบทเป็น เจน เด็กสาวที่ภายนอกดูเป็นนักศึกษาแพทย์ผลการเรียนดี มีความมุ่งมั่น แต่ลึกๆเธอกลับมีหน้าที่และความรับผิดชอบมากกว่าใครๆ โดยภาพยนตร์เรื่อง DEEP โปรเจกต์ลับ หลับ เป็น ตาย (2021) เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2564

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง หมอลำมาเนีย เขย่าลูกคอรอให้เธอมารัก Mo Lum Mania

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง หมอลำมาเนีย เขย่าลูกคอรอให้เธอมารัก Mo Lum Mania

ภาพยนตร์เรื่อง หมอลำมาเนีย เขย่าลูกคอรอให้เธอมารัก Mo Lum Mania เป็นภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ ตามความฝัน ที่เล่าถึงเรื่องราวของสามผู้บ่าวไทบ้าน กับโอกาสในการสานฝันสู่วงดนตรีหมอลำโมเดิร์นระดับโลก พวกเขาจะเป็นที่จะต้องพิสูจน์ตัวเอง เพื่อสิ่งที่รัก เพราะ บทเพลงหมอลำ คือความฝันและชีวิตของพวกเขา แล้วการออกเดินทางตามความฝันสู่การเป็นหมอลำระดับโลกจึงเริ่มต้นขึ้น ผลงานการกำกับของ นันทวุธ ภูผาสุข ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นฟ้าล่วงบน วงกู่แคน มารับบทเป็น อาจ ชายหนุ่มผู้ที่มีความชอบความคลั่งไคล้หมอลำขนาดหนัก ถึงขนาดที่เขานั้นสามารถ ขยับลูกคอเอื้อนลำกลอนทำนองแปลกใหม่ให้ไทบ้านได้รับฟังรับชม สร้างความสุดยอดในวงหมอลำระดับเซียน พร้อม 2 หนุ่มเพื่อนสนิทตั้งแต่เด็ก คนต่อมาคือทัศนัย สมบัติธีระ รับบทเป็น สเตอ เพื่อนสนิทของอาจ สเตอเป็นเพื่อนคนเดียวของอาจะที่ได้เรียบจบเมืองนอกเมืองนา สเตอเป็นมือกีตาร์คนเก่ง ที่นอกจากจะเล่นกีตาร์เก่งแล้ว เขายังมีจิตใจบอบบาง และมักจะคิดมากให้เพื่อนๆได้เป็นห่วงอยู่เสมอๆ และคนท้ายที่จะมาแนะนำวันนี้คือ ทวิทย์ สิทธิ์ทองสี มารับบทเป็น สิน หมอแคนนักพัฒนา ที่มาจับมือร่วมกับอาจและสเตอกันเพื่อร่วมทำวงหมอลำ โดยภาพยนตร์เรื่อง หมอลำมาเนีย เขย่าลูกคอรอให้เธอมารัก Mo Lum Mania เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2562

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ช่องส่องผี The Real Ghosts

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ช่องส่องผี The Real Ghosts

ภาพยนตร์เรื่อง ช่องส่องผี The Real Ghosts เป็นภาพยนตร์ไทยแนวระทึกขวัญ ผลงานการกำกับของ พงษ์วัฒน์ ตันนุกูล ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวความน่าสะพรึงกลัวที่เกิดขึ้นจากคนกลุ่มหนึ่งที่ชอบความท้าทาย และต้องการค้นหาความจริงที่เกิดขึ้นในแต่ละช่วงเวลาชีวิต ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นสน ยุกต์ ส่งไพศาล ที่มารับบทเป็น ดล ชายหนุ่มที่ต้องสูญเสียแฟนสาวไป ซึ่งเขาเชื่อว่าตนเองเป็นสาเหตุที่ทำให้แฟนสาวถึงแก่ความตาย คนต่อมาคือซูริ ซูซานน่า มารับบทเป็น ณิชา แฟนสาวของ ดล เธอเสียชีวิตอย่างลึกลับ โดยภาพยนตร์เรื่อง ช่องส่องผี The Real Ghosts เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2563 [/read more] เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง ช่องส่องผี The Real Ghosts ภาพยนตร์เรื่อง ช่องส่องผี The Real Ghosts เปิดเรื่องราวมาที่ ดล ชายหนุ่มที่เชื่อว่าการตายของแฟนสาวอย่าง ณิชา มีสาเหตุมาจากเขาเอง เรื่องนี้ส่งผลให้เขาฝังใจลึกลงไปในจิตใต้สำนึกของเขา วันหนึ่งเมื่อเขากับเพื่อนเดินทางไปดูบ้านร้างของลูกค้าที่ต้องการรีโนเวทใหม่ อยู่ดีๆทุกคนก็มีความกล้าอยากจะท้าทายอำนาจลึกลับของผีสางขึ้นมา พวกเขาจึงนำเหรียญที่ติดตัวมาออกมาเล่นผีเหรียญเพื่อค้นหาข้อมูลในบ้านหลังนั้น แต่แล้วเหตุการณ์กลับไม่เป็นไปอย่างที่คิด  และเหรียญก็กลายเป็นเสมือนสื่อที่จะนำพาเขากับเพื่อนไปสู่การค้นหาคำตอบของเหตุการณ์ทั้งหมด …

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ช่องส่องผี The Real Ghosts Read More »

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง My Valentine แล้วรัก...ก็หมุนรอบตัวเรา

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง My Valentine แล้วรัก…ก็หมุนรอบตัวเรา

ภาพยนตร์เรื่อง My Valentine แล้วรัก…ก็หมุนรอบตัวเรา เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก คอมเมดี้ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นมิณฑิตา วัฒนกุล ที่มารับบทเป็น มายด์ สาวหมวยที่ใช้ชีวิตโสดมาโดยตลอด แต่อยู่ดีๆวันหนึ่ง เธอก็มีผู้ชายมาให้เลือกถึง 3 คน คนต่อมาคือวสุ แสงสิงแก้ว มารับบทเป็น มิค หนุ่มใหญ่หน้าตาดีที่มีครบพร้อมทุกด้านไม่ว่าจะเป็นนิสัยดี ฐานะดี การงานดี ดูรวยดูไฮโซ เรียกได้ว่าใคครได้เขามาเป็นแฟนก็เหมือนถูกล็อตตารี่ คนต่อมาคือกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ รับบทเป็น อาร์ท ผู้ชายที่ดูแบดๆ ไม่โรแมนติก เป็นคนตรงๆไม่เสแสร้ง ดูเหมือนหยาบคาย และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือสุวิกรม อัมระนันทน์ รับบทเป็น ก้อง ผู้ชายธรรมดาๆ ที่ดูอบอุ่นและมีอารมณ์ขัน ใครได้อยู่ใกล้แล้วก็จะรู้สึกดี โดยก้องเป็นเพื่อนมายด์มาตั้งแต่เด็ก โดยภาพยนตร์เรื่อง My Valentine แล้วรัก…ก็หมุนรอบตัวเรา เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2553

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง หลวงพี่กะอีปอบ

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง หลวงพี่กะอีปอบ

ภาพยนตร์เรื่อง หลวงพี่กะอีปอบ เป็นภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ เฉลิม วงศ์พิมพ์ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นค่อม ชวนชื่น รับบทเป็น หลวงพี่แข่ว พระอาวุโสที่ลึกภายในเขาแอบมีดีอะไรหลายอย่างซุกซ่อนอยู่ คนต่อมาคือเบิ้ล ปทุมราช รับบทเป็น บักกึ่ม หนุ่มมาดกวนโดยเขาเด็กรับใช้ในบ้านของหม่อมบาง คนต่อมาคือตูมตาม เดอะสตาร์ รับบทเป็น บักมิด เพื่อนในวัยเด็กของกึ่มโดยเขากลับมาเพราะแอบหวังว่าจะสานสัมพันธ์กับสาวที่แอบรัก คนต่อมาคือโรเบิร์ต สายควัน รับบทเป็น หมวดศัจธร นายตำรวจฝีมือดี และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือบอล เชิญยิ้ม รับบทเป็น เต๊ก สมุนคู่ใจของผู้มีอิทธิพลประจำหมู่บ้าน โดยภาพยนตร์เรื่อง หลวงพี่กะอีปอบ เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2553

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง หน่าฮ่าน

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง หน่าฮ่าน

ภาพยนตร์เรื่อง หน่าฮ่าน เป็นภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ โรแมนติก ผลงานการกำกับของฉันทนา ทิพย์ประชาติ เป็นเรื่องราวของ ลำนำ หน่าฮ้าน ยุพิน เด็กสาวพอกะเทินกับพรรคพวกอย่าง เติ้ลไม้, แคลเซียม, เป๊กกี้ และ หอยกี้ ที่ตระเวนเต้นหน่าฮ่านแถวบ้านมากกว่าการตั้งใจในห้องเรียน แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็พบรักกับหนุ่มหล่อ สิงโต ที่แผงขายสร้อยคอหน้าวัด แล้วก็โดนตัดสัมพันธ์ไปแบบไม่ทันตั้งตัว ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นสุดารัตน์ โพธิ์อำพล ที่มารับบทเป็น ยุพิน หญิงสาวที่ชื่นชอบการเต้นหน่าฮ้าน เป็นชีวิตใจ ทุกครั้งที่มีงาน เธอและเพื่อนๆก็จะมักออกมาสนุก เต้น หน่าฮ้านเสมอ คนต่อมาคือนฤเบศร์ ฤทธิศร มารับบทเป็น สิงโต ชายหนุ่มสุดหล่อ ที่ยุพิน ได้เจอที่แผงขายสร้อยคอหน้าวัด และตกหลุมนักอย่างจัง คนต่อมาคือทัศนศักดิ์ ถนอมสิทธิ์, บุษรินทร์ คำชนะ, จักรภัทร ภูศรีนวล และอัจฉราภรณ์ สินธุสนธิ์ ที่มารับบทเป็น เติ้ลไม้, แคลเซียม, เป๊กกี้ และ หอยกี้ กลุ่มเพื่อนสนิทของยุพิน ที่พร้อมจะออกไปเต้นกับเธอได้ทุกงาน …

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง หน่าฮ่าน Read More »