Month: October 2021

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง หนีตามกาลิเลโอ

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง หนีตามกาลิเลโอ

ภาพยนตร์เรื่อง หนีตามกาลิเลโอ เป็นภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ ดราม่า ผลงานการกำกับของ นิธิวัฒน์ ธราธร โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นชุติมา ทีปะนาถ ที่มารับบทเป็น เชอรี่ นักศึกษาชั้นปีสุดท้ายของคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ โดยเธอได้ถูกตัดสิทธิ์สอบและสั่งพักการเรียนเป็นเวลา 1 ปีด้วยความผิดในการปลอมลายเซ็นอาจารย์ เธอจึงตัดสินใจออกเดินทาง คนต่อมาคือจรินทร์พร จุนเกียรติ มารับบทเป็น นุ่น หญิงสาวร่าเริง น่ารัก ที่กำลังประสบปัญหาหัวใจ จึงออกเดินทางเพื่อทิ้งอดีต และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือเร แมคโดนัลด์ มารับบทเป็น ตั้ม หนุ่มเซอร์ ที่รักในความเป็นอิสระ และยึดมั่นในตัวเอง โดยภาพยนตร์เรื่องหนีตามกาลิเลโอ เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2552

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง เหลือแหล่

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง เหลือแหล่

ภาพยนตร์เรื่อง เหลือแหล่ เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก คอมเมดี้ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นณัฐวัตร ดีวงกิจ มารับบทเหลือแหล่ ชายหนุ่มผู้มีดนตรีในหัวใจ เป็นนักร้องนำแต่ก็ไปไม่รอด จนสุดท้ายต้องเข้าไปอยู่ในหมู่บ้านแห่งเพลงพื้นบ้าน จนได้พบกับครูเฟื่องและหลงรักฟ้าใส ลูกสาวของครูเพลง คนต่อมาคือหทัยชนก สวนศรี มารับบท ฟ้าใหม่ สาวสวยแห่งบ้านสิงห์เหนือ เป็นลูกสาวคนเล็กของครูเฟื่อง ชื่นชอบการร้องและการรำเป็นอย่างมาก คนต่อมาคือเอิร์น เดอะสตาร์ มารับบทเป็น ใบข้าว พี่สาวของฟ้าใส เป็นผู้หญิงเสียงดี ที่ชอบร้องเพลงและว่ากลอน คนต่อมาคือวราภัทร เพชรสถิตย์ มารับบท เร็กเก้ มือแซ๊ก ขี้โวยวาย และตกหลุมรัก ใบข้าว ลูกสาวคนโตของครูเฟื่อง คนต่อมาคือแจ๊ค แฟนฉัน มารับบท เชลโล่ ชายหนุ่มอ้วนดำ เพื่อนของเหลือแหล่ เป็นมือทอมโบนของวง คนต่อมาคือโน้ต เชิญยิ้ม มารับบท ครูดำเกิง ครูเพลงแห่งบ้านใต้ เป็นนักเลงประจำท้องถิ่น เป็นคู่อริของครูเฟื่อง มีโจอี้มาเป็นลูกศิษย์ จึงพยายามสอนอย่างเต็มที่ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือโย่ง เชิญยิ้ม รับบทเป็น ครูเฟื่อง …

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง เหลือแหล่ Read More »

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง อันธพาล The Gangster

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง อันธพาล The Gangster

ภาพยนตร์เรื่อง อันธพาล The Gangster เป็นภาพยนตร์ไทยแนวอาชญากรรม ผลงานการกำกับของ ก้องเกียรติ โขมศิริ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นฤษดา สุโกศล แคลปป์ มารับบทเป็น จ็อด ชายหนุ่มที่ดูเป็นคนน่าเกรงขาม แต่ภายในเป็นคนที่มีจิตใจดี เขาเป็นอันธพาลที่ไม่คิดรังแกคนไม่มีทางสู้ รักเพื่อน และรักครอบครัว ลึกมาก ใจจริงเขาอยากจะหลุดพ้นจากวงการอันธพาล คนต่อมาคือสมชาย เข็มกลัด รับบทเป็น แดง ชายหนุ่มที่เป็นสุภาพบุรุษ จากเคยเป็นนักเรียนปัจจุบันกลายเป็นนักเลง และก้าวขึ้นมาเป็นอันธพาลของแก๊งเฮียหลอ คนต่อมาคือกฤษฎา สุภาพพร้อม มารับบท เปี๊ยก เด็กหนุ่ม ที่มีนิสัยซื่อ ๆ เติบโตในโรงหนังเป็นเด็กระบายสีโปสเตอร์ แต่แล้วชีวิตก็ต้องจับปืนแทนแทนจับพู่กัน โดยเขาเป็นอันธพาลรุ่นมีความเป็นสุภาพบุรุษและไม่ชอบรังแกคนไม่มีทางสู้เช่นกัน คนต่อมาคือภคชนก์ โวอ่อนศรี มารับบทเป็น โอวตี่ ชายหนุ่มนักเลง ที่รักการฆ่าฟันเป็นชีวิตจิตใจ เขาไม่สนว่าจะเป็นใครหน้าไหน ทำทุกอย่างได้เพื่อเงิน และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือนันทรัตน์ ชาวราษฎร์ รับบท พลอย สาวสวยเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ทำงานอยู่ในบาร์ของเฮียหลอ โดยภาพยนตร์ อันธพาลThe Gangster  เป็นภาพยนตร์เมื่อปี …

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง อันธพาล The Gangster Read More »

หนังเรื่องArrival ผู้มาเยือน(2016) ภาพยนตร์ใน Netflix

หนังเรื่องArrival ผู้มาเยือน(2016) ภาพยนตร์ใน Netflix

ภาพยนตร์เรื่อง Arrival (2016) ผู้มาเยือน เป็นภาพยนตร์แนวไซไฟ สยองขวัญ ผลงานการกำกับของ เดนนิส วิลเลเนิฟ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นเอมี่ อดัมส์ ที่มารับบทเป็น ดร. หลุยส์ แบงค์ส ผู้เชี่ยวชาญด้านภาษาสาวและ คนต่อมาคือเจเรมี เรนเนอร์ ที่มารับบทเป็น เอียน ดอนเนลลี่ นักฟิสิกส์และนักฟิสิกส์คณิตศาสตร์ เขาเป็นทูตเจรจาและศึกษาว่าเอเลี่ยนพวกนี้มายังโลกมนุษย์ทำไมถูกดึงตัวไปทำภารกิจ ซึ่งภารกิจถือเป็นความลับสุดยอด ณ จุดลอยลำที่อยู่เหนืออเมริกา หนังเรื่องArrival (2016) ผู้มาเยือน เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2556 

Yes Day ภาพยนตร์เรื่อง เยสเดย์ วันนี้ห้ามเซย์โน(2021) ใน Netflix

Yes Day ภาพยนตร์เรื่อง เยสเดย์ วันนี้ห้ามเซย์โน(2021) ใน Netflix

ผลงานการกำกับของ มิเกล อาร์เตตา โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็น เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ ที่มารับบทเป็น แอลลิสัน หญิงสาวผู้มองโลกในแง่บวก เธอรักการผจญภัย และมักจะมองสิ่งต่างๆรอบตัวเป็นประสบการณ์อันล้ำค่า เพราะฉะนั้นเธอจึงมักจะตอบรับสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นในชีวิตด้วยคำว่า โอเค อยู่เสมอ คนต่อมาคือเอ็ดการ์ รามิเรซ มารับบทเป็น คาร์ลอส หนุ่มหล่ออารมณ์ดีแต่กลับขี้กลัว เขาเป็นชายหนุ่มที่แอลลิสันรักและแต่งงานด้วย จนมีลูกด้วยกันถึง 3 คน และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือแนท ฟาซอน รับบท มิสเตอร์ดีคอน คนที่แนะนำให้ แอลลิสัน และคาร์ลอส ให้รางวัลกับลูกๆด้วยการกำหนดวันYes Day ขึ้นมา ภาพยนตร์เรื่อง Yes Day (2021) เยสเดย์ วันนี้ห้ามเซย์โน เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2563

Wish Dragon รีวิวภาพยนตร์ เรื่องมังกรอธิษฐาน(2021) ใน Netflix

Wish Dragon รีวิวภาพยนตร์ เรื่องมังกรอธิษฐาน(2021) ใน Netflix

ผลงานการสร้างจากสตูดิโอฟอร์มยักษ์อย่าง Sony Pictures Animation โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีตัวละครที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นหลงจู เป็นเจ้ามังกรอธิษฐานที่สามารถมอบพรวิเศษให้กับเจ้านายได้ 3 ข้อ โดยหลังจากรับใช้เจ้านายของตัวเองจนครบแล้ว หลงจือจะได้เป็นอิสระและเดินทางกลับสวรรค์ เขามีจุดขายเป็นสีหน้าน่ารัก ๆ ตลก ๆ และความตามโลกไม่ทัน เพราะเขาไม่เคยได้สัมผัสจากโลกสมัยใหม่มาก่อน ต่อมาคือติ่น เด็กหนุ่มบ้านยากจนที่อาศัยอยู่ในแฟลตรูหนูของประเทศจีน โดยถึงแม้ว่าเขาจะขยันทำงานแค่ไหนก็ดูเหมือนว่าไม่อาจจะพาตัวเองออกจากความลำบากได้เลย เขามีความฝันอยากพบกับหลี่นา หญิงสาวซึ่งเป็นเพื่อนสนิทสมัยเด็ก และตัวละครสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือหลี่นา ลูกสาวของนักธุรกิจระดับพันล้าน เธอมีชื่อเสียงในสังคมระดับซูเปอร์สตาร์ ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Wish Dragon (2021) มังกรอธิษฐาน เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นเมื่อปี 2564

Nightbooks รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่องไนต์บุ๊คส์

Nightbooks รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่องไนต์บุ๊คส์

ภาพยนตร์เรื่อง Nightbooks (2021) ไนต์บุ๊คส์ เป็นภาพยนตร์แนวแฟนตาซี ลึกลับ ระทึกใจ ผลงานการกำกับของ เดวิด ยาโรเวสกี บอกเล่าเรื่องราวของแม่มดที่ลักพาตัวเด็กมาเล่าเรื่องสยองขวัญให้ฟังทุกคืน การจับเด็กๆมาแล้วเล่านิทานที่น่ากลัวให้เด็กๆฟังทุกคืน ทำให้เด็ก ๆ เหล่านั้นพยายามหาทางหนีเอาตัวรอดจากแม่มดและเรื่องเล่าสยองขวัญของเธอ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นคริสเตน ริตเตอร์ ที่มารับบทเป็น แม่มดนาตาชา แม่มดสุดแสนจะใจร้าย ที่เมื่อเธอจะไว้ชีวิตใครก็ต่อเมื่อเด็กคนนั้นมีความสามารถพิเศษคู่ควรต่อการมีชีวิตอยู่ต่อไปเท่านั้น คนต่อมาคือเฟกลีย์ วินสโลว์ มารับบทเป็น อเล็กซ์ โมเชอร์ หนุ่มน้อยจิตใจดี ผู้ที่ชอบหมกมุ่นอยู่กับเรื่องสยองขวัญและฮาโลวีน เขามีความคิด สร้างสรรค์และชอบแต่งนิยายสยองขวัญ แต่แล้ววันหนึ่งก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้เขาไม่อยากแต่งนิยายสยองขวัญอีกต่อไป และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือลิเดีย จูเว็ตต์ มารับบทเป็น ยัสมิน เด็กสาวที่ติดอยู่ในอพาร์ทเมนต์แม่มดก่อนอเล็กซ์โดยเธอมีบุคลิกเป็นคนดุ ทำงานเป็น เงียบขรึม และไม่อยากสุงสิงกับใคร แต่ลึก ๆ แล้วเธอเป็นคนจิตใจดี จิตใจอ่อนโยน และออกโก๊ะหน่อย ๆ ภาพยนตร์เรื่อง Nightbooks(2021) ไนต์บุ๊คส์ เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2564

นาจา เกิดอีกครั้งก็ยังเทพ ในหนัง New Gods: Nezha Reborn (2021)

นาจา เกิดอีกครั้งก็ยังเทพ ในหนัง New Gods: Nezha Reborn (2021)

ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง New Gods: Nezha Reborn (2021) นาจา เกิดอีกครั้งก็ยังเทพ เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่น แอคชั่น ผลงานการสร้างของ Light Chaser Animation Studios ในกรุงปักกิ่ง โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีตัวละครที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นหลี่อวิ๋นเสียง เป็นนาจาจุติมาเกิดในร่างนี้ เขามีนิสัยเป็นคนใจร้อน ไม่ค่อยยอมคน แต่ก็รักครอบครัวและมิตรภาพมาก โดยเขาอยากช่วยเมืองตงไห่ และหากใครทำให้คนสำคัญของเขาเป็นอะไรขึ้นมาเขาก็พร้อมแก้แค้นเสมอ ต่อมาคือหมอชู เป็นหมอรักษาคนไข้ นอกจากนี้ยังเป็นสายแข่งรถที่สวย โดยเธอแอบสนใจหลี่อวิ๋นเสียง คนต่อมาคือคาชา เป็นเพื่อนหญิงรุ่นน้องของหลี่อวิ๋นเสียง เธอทั้งน่ารัก รักสัตว์ และร้องเพลงเพราะ ต่อมาคือวานรหกหู เป็นอาจารย์ที่ช่วยสอนการควบคุมพลังให้กับ หลี่อวิ๋นเสียง และตัวละครสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือพี่ใหญ่เต๋อ เป็นผู้มีอิทธิพลและควบคุมทรัพยากรน้ำทั้งหมด เขาเป็นคนที่อยากจะล้างแคนนาจา ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง New Gods: Nezha Reborn (2021) นาจาเกิดอีกครั้งก็ยังเทพ เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2563

DoubleWorld รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง พิภพสองหล้า (2020)

DoubleWorld รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง พิภพสองหล้า (2020)

ภาพยนตร์เรื่อง DoubleWorld (2020) พิภพสองหล้า เป็นภาพยนตร์จีนแนวแอ็คชั่น แฟนตาซี ย้อนยุค ผลงานการกำกับของ เท็ดดี้ เฉิน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นHenry Lau ที่มารับบทเป็น ตงอี้หลง เด็กหนุ่มเกเร ที่คนในพรรคชิงหยวนต่างก็เอือมและขนานนามให้เขาว่า “เด็กนอกคอก” โดยตั้งแต่ยังเด็กเขาถูกเลี้ยงและเติบโตมาในพรรคชิงหยวนโดยที่ไม่รู้ชาติกำเนิดของตัวเอง ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใครมาจากไหน จนกระทั่งเขาต้องออกเดินทางเข้าสู่สนามประลองพร้อมค้นหาความจริงเกี่ยวกับตัวเขาเอง คนต่อมาคือ Peter Ho มารับบท ฉู่หวน นายทหารที่หนีทัพเพื่อเอาชีวิตรอด และได้ไปใช้ชีวิตอยู่ที่พรรคชิงหยวน เพื่อรอวันแก้แค้นให้กับพี่ชายของเขา โดยเขาและตงอี้หลงออกเดินทางสู่เมืองหลวงเพื่อชิงตำแหน่งแม่ทัพ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือLin Chenhan มารับบทเป็น จิงกังเสี่ยวเหม่ย สาวน้อยน่ารัก แต่ดันเป็นหัวขโมยที่ว่องไวและมีวิทยายุทธเป็นเลิศ โดยเธอได้เข้าร่วมทีมกับอี้ตงเพื่อพิสูจน์ฝีมือและพิชิตอันดับ 1 แห่งสนามประลองจนกลายเป็นตำนานของแคว้นจ้าว ภาพยนตร์เรื่อง Double World (2020) พิภพสองหล้า เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2563

ภาพยนตร์ Along With The Gods The Two Worlds ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า

ภาพยนตร์ Along With The Gods The Two Worlds ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า

ภาพยนตร์ เรื่อง Along With The Gods The Two Worlds ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า เป็นภาพยนตร์แนวแอคชั่น แฟนตาซี ดราม่า ผลงานการกำกับของ ยงฮวา คิม โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นชาแทฮยอน ที่มารับบทเป็น คิมจาฮอง นักดับเพลิงที่ได้เสียชีวิตอย่างไม่คาดคิด เขาถูกนำตัวไปยังปรโลกเคียงคู่กับเหล่าเทพผู้พิทักษ์ทั้งสาม คนต่อมาคือฮาจองอู มารับบทเป็น คังลิม เทพผู้พิทักษ์ คนต่อมาคือจูจีฮุน รับบทเป็น เฮวอนมัค เทพนักต่อสู้ฝีมือกล้าแกร่ง คนต่อมาคือคิมฮยางกี มารับบทเป็น ดังชุน เทพแห่งมันสมอง และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คืออีจองแจ รับบทเป็น ราชันย์ยอมรา เทพแห่งนรก ภาพยนตร์ Along With The Gods The Two Worlds ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2560