Month: November 2021

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Extraction คนระห่ำภารกิจเดือด

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Extraction คนระห่ำภารกิจเดือด

ภาพยนตร์เรื่อง Extraction คนระห่ำภารกิจเดือด เป็นภาพยนตร์แนวแอคชั่น กระตุกขวัญ ผลงานการกำกับของ แซม ฮาร์เกรฟ ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของ ไทเลอร์ เรค ทหารรับจ้างฝีมือดี ที่เคยมีอดีตฝังใจ โดยเขาต้องใช้ฝีมือทั้งหมดของตัวเอง เพื่อไปทำภารกิจชิงตัว โอวี่ ลูกชายของเจ้าพ่อค้ายาจากอินเดีย เขาต้องพบกับศัตรูมากมาย และเมื่อช่วยเด็กออกมาได้แล้ว เขาก็ยังต้องพบเจอเรื่องราวของการถูกหักหลัง และเส้นทางที่อันตรายต่อชีวิตตลอดเวลา โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นคริส เฮมส์เวิร์ธ ที่มารับบทเป็น ไทเลอร์ เรค ทหารรับจ้างฝีมือดีที่ไม่เกรงกลัวใคร คนต่อมาคือแซม ฮาร์เกรฟ รับบทเป็น จี มือสไนเปอร์ที่คอยซุ่มเพื่อยิงศัตรู ภาพยนตร์เรื่อง Extractionคนระห่ำภารกิจเดือด เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2563

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Django Unchained จังโก้ โคตรคนแดนเถื่อน

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Django Unchained จังโก้ โคตรคนแดนเถื่อน

ภาพยนตร์เรื่อง Django Unchained จังโก้ โคตรคนแดนเถื่อน เป็นภาพยนตร์แนวคาวบอยตะวันตก แอคชั่น ผลงานการกำกับของ เควนติน แทแรนติโน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นเจมี่ ฟ็อกซ์ ที่มารับบทเป็น จังโก้ ทาสที่เคยมีอดีตที่เลวร้ายมาก่อน เขาได้ออกตามหาภรรยาที่หายตัวไป คนต่อมาคือคริสตอฟ วอลท์ซ รับบทเป็น ดร.คิง ชูลซ์ นักล่าค่าหัว ที่ได้ขอความช่วยเหลือจาก จังโก้ เพื่อให้เขาตามล่า พี่น้องบริตเตอร์ ที่โกงเงินค่าหัวเขาไป คนต่อมาคือเคอร์รี่ วอชิงตัน รับบทเป็น บรูมฮิลดา ภรรยาของจังโก้ ที่หายตัวไปตั้งแต่มีการซื้อขายทาสเมื่อนานมาแล้ว และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ รับบทเป็น เคลวิน แคนดี้ เจ้าของไร่ “แคนดี้แลนด์” เขาเป็นคนที่เหี้ยมโหดและซาดิสม์ ชอบจับทาสมาต่อสู้กันเพื่อความสนุก ภาพยนตร์ DjangoUnchained จังโก้ โคตรคนแดนเถื่อน เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2555 

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Cast Away คนหลุดโลก

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Cast Away คนหลุดโลก

ภาพยนตร์เรื่อง Cast Away คนหลุดโลก เป็นภาพยนตร์แนวผจญภัย ชีวิต ผลงานการกำกับของ โรเบิร์ต เซเม็กคิส โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นทอม แฮงค์ส ที่มารับบทเป็น ชัค โนแลนด์ วิศวกรระบบของ FedEx เขาเป็นผู้ชายที่ชีวิตส่วนตัวและหน้าที่การงาน ถูกกำหนดไว้โดยนาฬิกา เพราะตลอดเวลาของเขา เขาต้องคอยสร้างงานให้ได้มากที่สุด คนต่อมาคือเฮเลน ฮันต์ รับบทเป็น เคลลี่ เฟรียส์ คนรักของชัค ที่กำลังห่างเหินกันในความสัมพันธ์เพราะชัคเอาแต่บ้างาน จนลืมนึกถึงคนรอบตัว ภาพยนตร์ CastAway คนหลุดโลก เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2543

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Bad Boys For Life คู่หูขวางนรก ตลอดกาล

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Bad Boys For Life คู่หูขวางนรก ตลอดกาล

ภาพยนตร์เรื่อง Bad Boys For Life คู่หูขวางนรก ตลอดกาล เป็นภาพยนตร์แนวแอคชั่น คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ บิลาล ฟาลลาห์ และอาดิล เอล อาร์บี โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นมาร์ติน ลอว์เรนซ์ ที่มารับบทเป็น มาร์คัส เบอร์เน็ตต์ นายตำรวจเก่งกาจผู้ไม่กลัวใครแต่กลัวเมีย คนต่อมาคือวิลล์ สมิธ มารับบทเป็น มาร์คัส ไมค์ เลาว์รี่ คู่หูตำรวจของมาร์คัส และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือเทีย เลโอนี่ ที่มารับบทเป็น จูลี่ มอทท์ สาวสวยที่เป็นพยานปากเอกคนสำคัญ โดยเธอสามารถระบุตัวฆาตกรผู้ต้องสงสัยได้ ภาพยนตร์ BadBoys For Life คู่หูขวางนรก ตลอดกาล เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2563 

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง รักสุดท้าย ป้ายหน้า

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง รักสุดท้าย ป้ายหน้า

ภาพยนตร์เรื่อง รักสุดท้าย ป้ายหน้า เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของกิรติ นาคอินทนนท์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นคะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ที่มารับบทเป็น ชนิสา สาวออฟฟิศวัย 25 ปี เธอเปรียบเสมือนตัวแทนของสาวโสด เธอเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เรียนจบแล้วก็เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เธอค่อนข้างเป็นผู้หญิงที่เปิ่นๆ มีอาชีพเป็นพนักงานออฟฟิศที่เราเห็นกันทั่วไปซึ่งก็ไม่มีอะไรโดดเด่น สาไม่เคยมีแฟน ได้แต่แอบรักพี่โอมตอนที่เรียนอยู่ชั้นมัธยม และการ แอบรักในครั้งนั้นกลายเป็นความรักครั้งแรก และครั้งเดียวของเธอ แต่ในปัจจุบันเธอกลับมีเด็กมัธยมปลายอย่าง เบส คอยจีบและตามตื้อเธอ คนต่อมาคือฐกฤต เหมอรรณพจิต มารับบทเป็น เด็กมัธยมปลาย หน้าตาดี ขี้กวน ขวัญใจสาว ๆ ถึงเบสจะเป็นเด็กมอปลายแต่ก็มีความคิดเหมือนผู้ใหญ่ เบสพบกับสาบนรถเมล์ และก็ค้นพบว่าเขามีความสุขเมื่อได้อยู่ใกล้ชิดกับสา แม้ว่าเบสจะเด็กกว่าสาหลายปี แต่ถึงอย่างนั้นเบสก็ไม่ยอมแพ้ เขาพยายามทุกวิถีทางเพื่อเอาชนะใจสาให้ได้ คนต่อมาคือทิน โชคกมลกิจ รับบทเป็น โอม รักครั้งแรกของสา ผู้ชายอบอุ่นอ่อนโยน ยอมเสียสละตนเองทำเพื่อครอบครัวได้ทุกอย่าง ลึกๆแล้วโอมรู้สึกดีกับสา เพราะเขาสบายใจทุกครั้งที่อยู่ใกล้เธอ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือพิชญ์สินี ตันวิบูลย์ รับบทเป็น แพม คู่หมั้นของโอม เธอเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง …

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง รักสุดท้าย ป้ายหน้า Read More »

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง รักสุดทีน

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง รักสุดทีน

ภาพยนตร์เรื่อง รักสุดทีน เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ ปริภัณฑ์ วัชรานนท์ ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มเพลย์บอยเจ้าของร้านกางเกงยีนส์ กับสาวสวยที่ฟ้าส่งมาให้กับเขาเพื่อพิสูจน์ความรักที่แท้จริง ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นมาริโอ้ เมาเร่อ มารับบทเป็น ถึงใจ เจ้าของร้านขายกางเกงยีนส์สุดแนว ถือคติเน้นความจริงใจเหมือนกางเกงยีนส์ แต่กลับไม่เคยรักใครจริง ด้วยเพราะความหล่อและคารมดี จึงเป็นเพลย์บอยหนุ่มที่มักมีสาวๆเข้ามาในชีวิตมากมาย ทั้งที่ตัวเองจีบเอง และเพื่อนซี้จัดให้ คนต่อมาคือไอซ์ อามีนา กูล รับบทเป็น มินท์ หญิงสาวผู้มีทั้งรูปร่าง หน้าตา เสน่ห์ที่แตกต่างจากผู้หญิงทุกคนที่และเธอเป็นเหมือนรักแรกพบ ของถึงใจเธอเป็นผู้หญิงที่ทำให้มุมมอง ชีวิต และความรักของเพลย์บอยหนุ่มอย่าง ถึงใจ ต้องเปลี่ยนไป ถึงขนาดที่พร้อมจะหยุด ทุกอย่างไว้ที่เธอคนนี้ คนต่อมาคือดีเจพล่ากุ้ง รับบทเป็น เต็มสูบ เพื่อนซี้สุดกวนของถึงใจ ใช้ชีวิตตามฉายาคือเต็มสูบกับชีวิตเสมอ เขาเป็นคนคารมคมคายดี คนต่อมาคือดีเจจั๊ด รับบทเป็น จัดให้ เพื่อนชายไม่แท้ของถึงใจและเต็มสูบ เป็นหนุ่มรูปหล่อ เวลาอยู่กับเพื่อนที่ร้านขายกางเกงยีนส์มักถูกสั่งให้เป็นแมนแสนหล่อ คนต่อมาคือพรสุดา ถาวราภา รับบทเป็น   เด็กสาวข้างบ้านของถึงใจ เป็นพี่สาวของตี๋บ๊วย คนต่อมาคือด.ช. กษิดิศ  กฤตพิทยาเวช …

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง รักสุดทีน Read More »

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง รักเอาอยู่

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง รักเอาอยู่

ภาพยนตร์เรื่อง รักเอาอยู่ เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ พจน์ อานนท์ ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของถุงเงิน หนุ่มขี้บ่น กับ เม่ยสุ่ย AE สาวสวย สุดห้าว ได้ที่บังเอิญมาเจอกันและก่อเกิดความรักท่ามกลางมหาอุทกภัยใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร เดียว ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ที่มารับบทเป็น ถุงเงิน พนักงานบริษัท ที่กำลังหงุดหงิดกับสถานการณ์น้ำท่วมใจกลางกรุงเทพ เพราะนั้นทำให้ชีวิตของเขาลำบาก ทั้งในเรื่องการเป็นอยู่ และการเดินทางไปทำงาน  แต่เพื่อนสนิทของเขาก็ดันมาชวนเขาไปเป็นอาสาช่วยภัยน้ำท่วมอีก ตอนแรกเขาไม่อยากไปช่วยใคร เพราะตัวเองก็ลำบากเต็มทน แต่ด้วยการตื้อของเพื่อนเขาเลยจำใจต้องไป คนต่อมาคืออัตตพงษ์ อัตตกิจกุล รับบทเป็น ส่างหม่อง เพื่อนสนิทของถุงเงิน เขาเป็นคนที่คอยชักชวนให้ถุงเงินไปเป็นอาสาช่วยภัยน้ำท่วม และสาเหตุในการไปช่วยของเขาครั้งนี้ก็คือ การไปหาสาวๆที่กองอาสานั้นเอง คนต่อมาคือบุศริน หยกพรายพันธ์  มารับบทเป็น เม่ยสุ่ย AE สาวสวย สุดห้าว เธอไม่ถูกชะตากับถุงเงิน เพราะเคยเจอเขาที่กองอาสา และเขาดูเหมือนคนโรคจิต แต่เกลียดอะไรก็มักได้อย่างนั้น เพราะบริษัทของเธอดันจัดให้เธอต้องไปทำงานเกี่ยวกับสถานการณ์น้ำท่วมกับถุงเงิน และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือเบญจรัตน์ วิศิษฐ์กิจการ มารับบทเป็น บัว เพื่อนสาวคนสนิทของเม่ยสุ่ย โดยบัวเป็นคนที่ส่างหม่องชอบ และพยายามตามจีบ โดยภาพยนตร์เรื่อง เพื่รักเอาอยู่ เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2560

ฤดูที่ฉันเหงา Love in the Rain รีวิวฉบับเต็ม

ฤดูที่ฉันเหงา Love in the Rain รีวิวฉบับเต็ม

ภาพยนตร์เรื่อง ฤดูที่ฉันเหงา Love in the Rain เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ แดน วรเวช ดานุวงศ์ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นนารา เทพนุภา ที่มารับบทเป็น นารา  สาววัยมัธยมที่หัวใจกำลังเป็นสีชมพู เธอมักจะเดินเข้าออกร้านตัดผมเพราะเธอดนไปตกหลุมรักเจ้าของร้านตัดผม คนต่อมาคือโทนี่ รากแก่น มารับบทเป็น เดซี่ หนุ่มหล่อ มาดนิ่งเจ้าของร้านตัดผมใกล้บ้านของนารา คนต่อมาคือแจ๊ค แฟนฉัน มารับบทเป็น คุง หนุ่มร่างใหญ่นิสัยมึนๆ ที่ชอบทำตัวเป็นเงาของนารา ไม่ว่านาราไปที่ไหนก็ต้องมีคุงอยู่ที่นั่นด้วย คนต่อมาคือแป้งโกะ จินตนัดดา ลัมะกานนท์ มารับบทเป็น แจน สาวสวยแถมยังเซอร์ ที่มักใช้ร้านตัดผมของเดซี่เป็นที่หลบหนาวจากสายฝนเสมอ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือแดน วรเวช ดานุวงศ์ มารับบท นักดนตรีอิสระ เจ้าของบ้านที่อยู่ตรงข้ามบ้านนารา โดยเขามักจะออกมาเล่นดนตรีเปิดหมวก จะพบเขาได้แค่ตอนฝนตกเท่านั้น โดยภาพยนตร์เรื่องฤดูที่ฉันเหงา Love in the Rain เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2556 

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง มะลิลา

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง มะลิลา

ภาพยนตร์เรื่อง มะลิลา เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก ดราม่า ผลงานการกำกับของ อนุชา บุญยวรรธนะ ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของความรักความอาลัยของผู้ที่จากไป เชน เจ้าของสวนมะลิผู้มีอดีตอันเจ็บปวด และ พิช ศิลปินนักทำบายศรี อดีตคนรักของเชนในวัยเด็กที่กลับมาพบกันอีกครั้ง ทั้งคู่พยายามเยียวยาบาดแผลในอดีตและรื้อฟื้นความสัมพันธ์ผ่านการทำบายศรีอันงดงาม ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นเวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส ที่มารับบทเป็น เชน เจ้าของสวนมะลิผู้มีอดีตอันเจ็บปวดจากการสูญเสียลูกสาว และแยกทางกับอดีตภรรยา คนต่อมาคือโอ อนุชิต สพันธุ์พงษ์ ที่มารับบทเป็น พัช  ศิลปินนักทำบายศรี อดีตคนรักของเชนในวัยเด็กที่กลับมาพบกันอีกครั้ง โดยภาพยนตร์เรื่องมะลิลาเป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2557

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ล่า ล้าง บัญชี

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ล่า ล้าง บัญชี

ภาพยนตร์เรื่อง ล่า ล้าง บัญชี  เป็นภาพยนตร์ไทยแนวแอคชั่น ผลงานการกำกับของ อารยะ สุริหาร ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ที่มารับบทเป็น แองจี้ สาวสวยลูกสาวคนโตของรัฐมนตรีความมั่นคง เป็นคนฉลาด มีไหวพริบ แต่ต้องกำพร้าพ่อและแม่ตั้งแต่ยังเด็ก ไม่พอเธอยังต้องเสียน้องสาวไปอีก เมื่อเธอดำเนินคดีรูปคดีก็ดันจบแค่สำนวนโจรขึ้นบ้าน เธอจึงไม่เชื่อในความยุติธรรมและกฎหมายอีกต่อไป เธอโตและถูกเลี้ยงมาโดย อาเล็กซ์ เพื่อนของพ่อ ที่คอยเตือนเสมอว่า เมื่อความยุติธรรมมันไม่มี เราก็ไม่จาเป็นต้องทำอะไรเพื่อความยุติธรรม หลังจากถูก เธอก็กลายเป็นนักฆ่า เธอจึงเดินหน้าเพื่อล้างแค้น คนต่อมาคือสราวุธ มาตรทอง รับบทเป็น แซม ตำรวจสังกัดหน่วยปราบปราม ผู้ก่อการร้ายในชาติและข้ามชาติ CTU (Counter Terrorist Unit) เขาเป็นคนฉลาด เก่งกาจในการเอาตัวรอด มีเสน่ห์ เป็นผู้ชายตลก ใครอยู่ด้วยมักจะมีความสุข แซมเคยถูกส่ง ให้เป็นสายลับข้ามชาติ ทำงานกับ CIA และ FBI มาแล้ว พอกลับมาไทยก็ได้ถูกมอบหมายให้ตามคดีก่อการร้ายระดับชาติแทน คนต่อมาคืออัมรินทร์ นิติพน รับบท เป็นชาญ …

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ล่า ล้าง บัญชี Read More »