Month: December 2021

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง พุ่ม พวง Pumpuang

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง พุ่ม พวง Pumpuang

ภาพยนตร์เรื่อง พุ่ม พวง Pumpuang เป็นภาพยนตร์ไทยแนวดราม่า ผลงานการกำกับของ บัณฑิต ทองดี ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นเปาวลี พรพิมล ที่มารับบทเป็น ผึ้ง และ พุ่มพวง ดวงจันทร์ คนต่อมาคือณัฐวุฒิ สกิดใจ มารับบทเป็น ธีระพล แสนสุขคนต่อมาคือวิทยา เจตะภัย มารับบทเป็น ครูมนต์ เมืองเหนือ คนต่อมาคือบุญโทน คนหนุ่ม มารับบทเป็น ไวพจน์ เพชรสุพรรณ คนต่อมาคือกิตติ เชี่ยววงศ์กุล มารับบทเป็น วิทวัส สุนทรวิเนตร์ คนต่อมาคือครีม ธิธาชา มารับบทเป็น น้ำหวาน หลานย่าโม คนต่อมาคือเรืองฤทธิ์ วิสมล มารับบทเป็น ไกรสร แสงอนันต์ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือด.ญ. ปานรดา คเชนทร์นุกูล มารับบท พุ่มพวง ดวงจันทร์ตอนเด็ก โดยภาพยนตร์เรื่อง พุ่มพวง Pumpuang เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2554 

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง พจมานสว่างคาตา

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง พจมานสว่างคาตา

ภาพยนตร์เรื่อง พจมานสว่างคาตา เป็นภาพยนตร์ไทยแนว คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ พชร์ อานนท์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นโก๊ะตี๋ อารามบอย ที่มารับบทเป็น พจมาน สาวน้อยน่ารักที่เดินทางจากบ้านนอกเข้าสู่กรุงเทพ เพื่อมาเรียนหนังสือต่อตามความประสงค์ของพ่อที่สั่งไว้ก่อนตาย คนต่อมาคือจาตุรงค์ โพธาราม รับบทเป็น หม่อมอัมราภาแพรวพรรณนารายณ์พรรณนาโวหารสมานจิต เป็นหม่อมป้าของพจมาน คนต่อมาคือเอกชัย ศรีวิชัย รับบทเป็น เบ้อเริ่มเทิ่ม คนต่อมาคือยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ รับบทเป็น หญิงจิ๊ดริด คนต่อมาคือวีรดิษฐ์ ศรีมาลัย รับบทเป็น ชายน้อยหนึ่ง คนต่อมาคือพชร์ อานนท์ รับบทเป็น แม่ช่อมณี คนต่อมาคือชาลี ไตรรัตน์ รับบทเป็น ชายกลาง และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือเขมนิจ จามิกรณ์ รับบทเป็น หญิงสาวที่เข้ามาสวมรอยเป็นพจมาน โดยภาพยนตร์พจมานสว่างคาตา เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2563 

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง มหาลัย วัวชน Song from Phatthalung

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง มหาลัย วัวชน Song from Phatthalung

ภาพยนตร์เรื่อง มหาลัย วัวชน Song from Phatthalung เป็นภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า ผลงานการกำกับของ บุญส่ง นาคภู่ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นเทอดพงศ์ เภอบาล ที่มารับบทเป็น พงศ์ หนุ่มบ้านๆ ที่ทำหน้าที่คอยเลี้ยงวัว ซึ่งเขานั้นต้องอกหักช่ำรักจากสาวที่หนีเขาไปเรียนต่อที่กรุงเทพ คนต่อมาคือจรัตนาถ ไชยดวง มารับบทเป็น เบียร์ สาวใต้หน้าคมสวย ที่ได้ไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยในกรุงเทพตามความฝัน คนต่อมาคือทิวากร แก้วบุญส่ง มารับบทเป็น โอ หนุ่มเปี่ยมอุดมการณ์ที่หวังจะสร้างชุมชนแห่งเสียงเพลงในสวนยางและพยายามดันให้ พงศ์ ทำตามความฝันในการเป็นนักร้องของตัวเอง และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือยุวดา โอฬาร์กิจ มารับบทเป็น มายด์ สาวหน้าตาๆแต่จิตใจดี โดยคอยเป็นกำลังใจให้ พงศ์ อยู่เสมอ โดยภาพยนตร์เรื่อง มหาลัยวัวชน Song from Phatthalung เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2560 

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ภารกิจ ศพป่วน THE DEAD DUMPSTER

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ภารกิจ ศพป่วน THE DEAD DUMPSTER

ภาพยนตร์เรื่อง ภารกิจ ศพป่วน THE DEAD DUMPSTER เป็นภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ โน๊ตจูเนียร์-จิตต์สินธ์ ผ่องอินทรกุล ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นแทค-ภรัณยู โรจนวุฒิรรม ที่มารับบทเป็น ปูน คนต่อมาคือแจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ มารับบทเป็น ดิน คนต่อมาคือท็อป-ทศพล หมายสุข มารับบทเป็น หิน คนต่อมาคือเบล-สวรรยา เสียงประสิทธิ์ มารับบท พิมดาว คนต่อมาคือวอ-จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร มารับบท เสี่ยวิชัย และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือโน๊ต เชิญยิ้ม ที่มารับบทเป็น เสี่ยอำพล โดยภาพยนตร์เรื่อง ภารกิจศพป่วน THE DEAD DUMPSTER เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2564 

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง เฟรนด์ ชิพ เธอกับฉัน

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง เฟรนด์ ชิพ เธอกับฉัน

ภาพยนตร์เรื่อง เฟรนด์ชิพ เธอกับฉัน เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก ดราม่า ผลงานการกำกับของ ไรท์ เบรนทีม ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นโอ้-มาริโอ้ เมาเร่อ มารับบทเป็น สิงหา คนต่อมาคือสายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข มารับบทเป็น มิถุนา คนต่อมาคือแจ๊ค-เฉลิมพล ฑิฆัมพรธีรวงศ์ มารับบทเป็น ซ้ง คนต่อมาคือท๊อป-จรณ โสรัตน์ มารับบทเป็น แหลม คนต่อมาคือเอ้ก-คณวัฒน์ จันทรลาวัณย์ มารับบทเป็น จุดเด่น คนต่อมาคือโอ๊ค-ธนโชติ อ่อนจันทร์ประเสริฐ มารับบทเป็น ป๋อง คนต่อมาคือจูน-ภัทราภรณ์ พูนพิริยะพงศ์ มารับบทเป็น กานดา และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือคำหล้า-ณัฏฐกันย์ ทยุตาจารุวิชญ์ มารับบทเป็น แจ๊ด โดยภาพยนตร์ เฟรนด์ ชิพ เธอกับฉัน เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2551

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง มือปืนโลกพระจัน2

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง มือปืนโลกพระจัน2

ภาพยนตร์เรื่อง มือปืนโลกพระจัน2 เป็นภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ แอคชั่น ผลงานการกำกับของ ยุทธเลิศ สิปปภาค ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นผดุง ทรงแสง ที่มารับบทเป็น แจ็ส โซเด มือดาบมือพระกาฬฟันกระสุนขาดครึ่งที่ถูกว่าจ้างให้สังหาร ไต้หล้า อาซาปัตตานี คนต่อมาคือวีรยุทธิ์ นานช้า มารับบทรเป็น ไต้หล้า อาซาปัตตานี ผู้ต่อต้าน UNA ฝ่ายใต้ คนต่อมาคือกรภพ จันทร์เจริญ มารับบทเป็น โจ๊ก โซแบด มือปืนลูกศิษย์ของ คิด ไซเรนเซอร์ คนต่อมาคือไพฑูรย์ พุ่มรัตน์ รับบทเป็น คิด ไซเรนเซอร์ ผู้ถ่ายทอดวิชาปืนเก็บเสียงและได้รับการว่าจ้างให้สังหาร ไอสาน พระกาฬสุรินทร์ คนต่อมาคือสมพงษ์ คุนาประถม รับบทเป็น ไอสาน พระกาฬสุรินทร์ ผู้ต่อต้าน UNA ฝ่ายอีสาน คนต่อมาคือวนิดา เติมธนาภรณ์ รับบทเป็น ดารณี แฟนสาวของ ไอสาน พระกาฬสุรินทร์ ที่กำลังป่วยใกล้ตาย …

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง มือปืนโลกพระจัน2 Read More »

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ยอดมนุษย์ เงินเดือน Super Salaryman

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ยอดมนุษย์ เงินเดือน Super Salaryman

ภาพยนตร์เรื่อง ยอดมนุษย์ เงินเดือน Super Salaryman เป็นภาพยนตร์ไทยแนวดราม่า คอมเมดี้ผลงานการกำกับของ วิรัตน์ เฮงคงดี ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นเจษฎาภรณ์ ผลดี ที่มารับบทเป็น ปั้น ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดคนเก่ง เขาเป็นคนใช้ชีวิตด้วยการวางแผนเสมอทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว แต่การวางแผนเสมอของเขานี่เองที่ทำให้ชีวิตเขาอยู่บนความจริงจังและตึงจนเกินไป คนต่อมาคือณัฐชลัยย์ สุขะมงคล มารับบทเป็น หวาย พนักงานที่ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยจิปาถะ เธอเป็นคนรักอิสระ ชอบการท่องเที่ยวและมีความฝันอยากเป็นนักวาดภาพการ์ตูน แต่เธอกลับต้องมาทำงานออฟฟิศเป็นเวลา 3 เดือน เพราะที่บ้านต้องการ คนต่อมาคือเศรษฐพงษ์ เพียงพอ รับบทเป็น จือ พนักงานทดลองงานของบริษัท เขาเพิ่งเรียนจบและมาหางานทำในเมืองใหญ่ แต่ด้วยความที่เขาเป็นคนไม่ค่อยกระตือรือร้น ทำให้ไม่ผ่านโปรมาแล้วถึง 3 ที่ด้วยกัน คนต่อมาคือศกุนตลา เทียนไพโรจน์ รับบทเป็น  นัน เจ้าหน้าที่การเงินเธอจัดการเงินบริษัทได้อย่างดี แต่การเงินตัวเองกลับไม่เอาไหน และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือจิรภา วงศ์โฆษวรรณ รับบทเป็น นุช เลขาผู้บริหารที่ต้องอดทนทำงานหนักอยู่ทุกๆวัน โดยภาพยนตร์เรื่อง ยอดมนุษย์เงินเดือน Super Salaryman เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2555 

เป็นการรวมตัวนักแสดงตลกไว้มากมาย ทำให้หนังสนุก ที่สำคัญคือฉากแอคชั่นก็ทำได้ดี มันส์มาก

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง มือปืนโลกพระจัน

ภาพยนตร์เรื่อง มือปืนโลกพระจัน  เป็นภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ แอคชั่น ผลงานการกำกับของ ยุทธเลิศ สิปปภาค ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นสมชาย เข็มกลัด ที่มารับบทเป็น คิด ไซเลนเซอร์ นักฆ่าที่ใช้ปืนติดลำกล้องเก็บเสียงเป็นอาวุธ เขาไร้สังกัด ไม่คบหากับมือปืนในวงการคนไหนเลย และถึงแม้ว่าเขานั้นจะยังประสบการณ์น้อย แต่ก็ทำงานไม่เคยพลาด คนต่อมาคือสุเทพ โพธิ์งาม รับบทเป็น เป๋ ปืนควายนักฆ่ารุ่นพี่ของวงการ ในการลงมือแต่ละครั้งของเขาเขาไม่เคยพลาด เป็นเพราะเขาวางแผนอย่างดีทุดครัง คนต่อมาคือเพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา มารับบท หมา ลูกบักเขียบ นักฆ่าที่ดันยิงปืนไม่เป็น เลยใช้แต่ระเบิดเป็นอาวุธ เขาเป็นคนโผงผาง พูดจาเสียงดัง และมักจะใช้ระเบิดน้อยหน่าเป็นอาวุธ เขามีความใฝ่ฝันอยากเป็นทหาร แต่เขากลับไม่ผ่านเกณฑ์ที่กำหนด คนต่อมาคือศรสุทธา กลั่นมาลี มารับบท ผี ไรเฟิล นักฆ่าที่ใช้ปืนไรเฟิลในการฆ่า เขาเป็นนักฆ่าผู้รักสันโดษและติดกัญชา ในการลงมือแต่ละครั้งเขาไม่เคยพลาด และยากที่จะชี้ตำแหน่งเขาได้ เพราะผีสามารถยิงคนจากระยะไกลมากๆ เป็นมือปืนที่ถือได้ว่าแม่นยำที่สุดในวงการ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือพงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ มารับบท โอ๋ เอ็ม 16 หมื่นศพสิงห์สำอาง เขาเป็นนักฆ่าที่รับจ้างฆ่าคนไม่เว้นแม้ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือเด็ก …

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง มือปืนโลกพระจัน Read More »

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง รัก/สาม/เศร้า The LastMoment

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง รัก/สาม/เศร้า The LastMoment

ภาพยนตร์เรื่อง รัก/สาม/เศร้า The LastMoment  เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก ดราม่า ผลงานการกำกับของ ยุทธเลิศ สิปปภาค โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ, รัชวิน วงศ์วิริยะ และอารักษ์ อมรศุภศิริ ที่มารับบทเป็น ฟ้า, น้ำ และพายุ บัณฑิตจบใหม่จากคณะมัณฑนศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร โดยช่วงนั้นถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ทั้งสามต้องตัดสินใจเลือกทางเดินของชีวิตทั้งเรื่องงานและเรื่องความรัก โดยภาพยนตร์เรื่อง รัก/สาม/เศร้า The Last Moment เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2553

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง รักตะลอน ออน เดอะ บีช LoveSummer

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง รักตะลอน ออน เดอะ บีช LoveSummer

ภาพยนตร์เรื่อง รักตะลอน ออน เดอะ บีช LoveSummer เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก คอมเมดี้ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นธนา เอี่ยมนิยม ที่มารับบทเป็น แจ็ค วัยรุ่นชายหนุ่มที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตฟุ้งเฟ้อไปวันๆ คนต่อมาคือธันวา สุริยะจักร รับบทเป็น จอร์จ หนุ่มลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ที่กำลังมองหาเพื่อนร่วมเดินทางไปบ้านเกิดของแม่ที่ล่วงลับไปแล้ว คนต่อมาคือพิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ รับบทเป็น ไข่มุก สาวน่ารักที่ขอติดรถไปด้วยเพราะต้องการไปตามล่าหาความฝัน คนต่อมาคือยูอิ ทัตสึมิ ที่มารับบท ยูอิ ดาราสาวหนัง AV ผู้ที่โด่งดังที่สุดในประเทศญี่ปุ่น แต่เธอกลับหลีกหนีความวุ่นวายจากบ้านเกิดมาสู่เมืองไทยเพื่อหาสิ่งที่เธอต้องการ คนต่อมาคือโจนาธาน แซมซัน และธนา สุทธิกมล บ๊อบ และเอก เจ้าของรีสอร์ทหนุ่มสุดหล่อ โดยภาพยนตร์เรื่อง รักตะลอน ออน เดอะ บีช Love Summer เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2554