Month: January 2022

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่องMoxie (2021)

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่องMoxie (2021)

ภาพยนตร์ เรื่องMoxie (2021) เป็นภาพยนตร์แนวดนตรี ดราม่า ผลงานการกำกับของ เอมี พูห์เลอร์ ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของหนังวัยรุ่นสาวแฟมินิสต์ ขี้อายวัย 16 ปี ที่ได้ฟังวีรกรรมในอดีตของคุณแม่ เธอจึงได้แรงบันดาลใจ ในการชวนเพื่อนๆ ออกมาต่อต้านถึงปัญหาการเหยียดเพศหญิงในโรงเรียน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นแฮดลีย์ โรบินสัน ที่มารับบทเป็น วิเวียน สาวน้อยวัย 16 ที่มองว่า บรรดาเด็กผู้หญิงในโรงเรียนกำลังถูกเลือกปฏิบัติจากผู้ชาย ทั้งเรื่อง การแต่งตัว การวางตัวเป็นหัวโจก ข่มเหงรังแกคนอื่น หรือแม้กระทั่งการแต๊ะอั๋ง เรื่องทั้งหมดทำให้วิเวียนโมโหและต้องลุกขึ้นทำอะไรสักอย่างเพื่อเปลี่ยนแปลง คนต่อมาคืออลีเซีย พัสคาล-พีนา มารับบทเป็น ลูซี่ เด็กสาวผิวสีที่เพิ่งย้ายโรงเรียนมาใหม่เธอถูกคุกคามจากมิเชล คนต่อมาคือแพทริก ชวาร์สเนเกอร์ มารับบทเป็น กัปตันทีมอเมริกันฟุตบอลสุดหล่อ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือนิโก ฮิรากะ มารับบทเป็น เซท หนุ่มหล่อสุดเซอร์ที่มีความเข้าใจในวิถีของเฟมินิสต์ ภาพยนตร์ Moxie (2021) เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2564 

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง LaLaLand : นครดารา

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง LaLaLand : นครดารา

ภาพยนตร์เรื่อง LaLaLand : นครดารา เป็นภาพยนตร์แนวมิวสิคัล โรแมนติก ผลงานการกำกับของ เดเมียน ชาเซลล์ ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่มีความฝันอยากจะเป็นดารา และชายที่ฝันอยากจะเป็นนักดนตรี เมื่อทั้งสองมาเจอกันจึงก่อเกิดเป็นความรัก และได้ออกเดินทางตามความฝันของทั้งคู่ แต่ก็ต้องเจออุปสรรคมากมาย โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นไรอัน กอสลิง ที่มารับบทเป็น เซบาสเตียน หนุ่มนักเปียโนแจ๊ส ที่ฝันอยากจะเป็นนักดนตรี และอยากเป็นเจ้าของคาเฟ่แจ๊สในมหานคร คนต่อมาคือเอมมา สโตน รับบทเป็น มีอา นักแสดงสาวดาวรุ่งที่ฝันอยากจะเป็นดาราดังให้ได้ จึงเริ่มไล่ตามความฝันของเธอ ภาพยนตร์ La La Land : นครดารา เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2560 

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง JOHN WICK2 จอห์น วิค แรงกว่านรก 2

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง JOHN WICK2 จอห์น วิค แรงกว่านรก 2

ภาพยนตร์เรื่อง JOHN WICK2 จอห์น วิค แรงกว่านรก 2 เป็นภาพยนตร์แนวแอคชั่น ผลงานการกำกับของ แชด สตาเฮลสกี โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นเคอานู รีฟส์ ที่มารับบทเป็น จอห์น วิค อดีตนักฆ่าฝีมือดี คนต่อมาคือริกการ์โด สกามาร์โช มารับบท ซันติโน ดันโตนิโอ หัวหน้าแก๊งมาเฟียอิตาลี คนต่อมาคือคอมมอน มารับบทเป็น แคสเซียน บอดี้การ์ดของจิอันนา คนต่อมาคือลอเรนซ์ ฟิชเบิร์น มารับบท โบเวอรีคิง หัวหน้าแก๊งอาชญากรรมใต้ดินแห่งนครนิวยอร์ก คนต่อมาคือเอียน แมกเชน มารับบท วินสตัน ผู้จัดการโรงแรมคอนทิเนนทัล คนต่อมาคือรูบี โรส มารับบท เอรีส บอดี้การ์ดของซันติโน ดันโตนิโอ คนต่อมาคือคลอเดีย เจรินี มารับบท จิอันนา ดันโตนิโอ สมาชิกสภาสูง พี่สาวของซันติโน คนต่อมาคือจอห์น เลกีซาโม มารับบท ออเรลิโอ เจ้าของอู่ซ่อมรถ …

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง JOHN WICK2 จอห์น วิค แรงกว่านรก 2 Read More »

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง บ้านฉัน...ตลก ไว้ก่อน พ่อสอนไว้ (The Little Comedian)

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง บ้านฉัน…ตลก ไว้ก่อน พ่อสอนไว้ (The Little Comedian)

ภาพยนตร์เรื่อง บ้านฉัน…ตลก ไว้ก่อน พ่อสอนไว้ (The Little Comedian) เป็นภาพยนตร์ไทยแนวครอบครัว คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของวิทยา ทองอยู่ยง และ เมษ ธราธร ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของเด็กชายชั้น ป.6 ทายาทครอบครัวตลก แต่เขาดันเกิดมามุขฝืด แถมยังไปตกหลุมรักคุณหมอรักษาสิว จนเกิดเรื่องวุ่นๆ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นชวินโรจน์ ลิขิตเจริญพงษ์ ที่มารับบทเป็น ต๊อก เด็กชายชั้นประถม 6 เขาเกิดและเติบโตมาในครอบครัวตลก จึงอยากจะมีอาชีพเป็นตลกเหมือนพ่อ แต่ติดปัญหาตรงที่ ทุกครั้งที่เขาเล่นมุข มุขมักจะฝืดเสมอ คนต่อมาคือพัลลภา เทเลอร์ มารับบทเป็น น้ำแข็ง คุณหมอรักษาสิวคนสวย ที่ต๊อกตกหลุมรักอย่างจัง ตอนไปกดสิว และคนสุดท้ายที่จะแนะนำในวันนี้คือจตุรงค์ มกจ๊ก รับบทเป็น พ่อของต๊อก ตลกหัวหน้าครอบครัว ที่รักครอบครัวมาก และอยากเห็นต๊อกมีอนาคตที่ดี โดยภาพยนตร์เรื่อง บ้านฉัน…ตลกไว้ก่อน พ่อสอนไว้ (The Little Comedian) ภาพยนตร์เมื่อปี 2553

รีวิวภาพยนตร์ เรื่อง บุษบา The Spirit of Ramayana

รีวิวภาพยนตร์ เรื่อง บุษบา The Spirit of Ramayana

ภาพยนตร์ เรื่อง บุษบา The Spirit of Ramayana เป็นภาพยนตร์ไทยแนวสยองขวัญ ผลงานการกำกับของ ชัยวัฒน์ สีตลาศัย ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นกรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ที่มารับบทเป็น มินตรา หรือ มินท์ หญิงสาววัย 27 นักเต้นแนว Contemporary Dance ที่กำลังเดินทางตามความฝันการเป็นนักเต้นระดับนานาชาติ ซึ่งเธอเข้าร่วมออดิชั่นในการแสดงครั้งใหญ่ ซึ่งเป็นการแสดงเรื่องรามเกียรติ์ที่ผสมผสานระหว่างรำไทยกับโมเดิร์นแดนซ์เข้าด้วยกัน โดยที่เธอต้องเข้ารับการทดสอบใน บท นางสีดา คนต่อมาคือเจฟฟรี่ เบญจกุล มารับบทเป็น ทศ หนุ่มใหญ่ หน้าตาดี เขาเป็นคนรวยและประสบความสำเร็จ ทศเจอกับมินท์ ในวันที่เธอเข้ามาที่สตูดิโอเพื่อเข้าคัดเลือก ทศชอบมินท์ตั้งแต่แรกเจอ แต่ติดตรงที่ตัวเขาเองมีภรรยาอยู่แล้ว คนต่อมาคือโย่ง อาร์มแชร์ รับบทเป็น เมษ ผู้กำกับการแสดงงานครั้งนี้ โดยเมษเขาถูกซื้อตัวมาจากอเมริกาเพื่อดูแลงานแสดงนี้โดยเฉพาะ ด้วยบุคลิกของเมษ จึงทำให้เขากลายเป็นขวัญใจของบรรดาสาว ๆ รวมทั้งมินท์ด้วย และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้ ฐิติกานต์ สิทธิสัมพันธ์ มารับบทเป็น จีน่า …

รีวิวภาพยนตร์ เรื่อง บุษบา The Spirit of Ramayana Read More »

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง บางกอกสยอง

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง บางกอกสยอง

ภาพยนตร์เรื่อง บางกอกสยอง เป็นภาพยนตร์ไทยแนวระทึกขวัญ ผลงานการกำกับของ อนุสรณ์ สร้อยสงิม, อัลวา ริตศิลา และธารวิมล อ่อนพาปลิว ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของกรุงเทพมหานครเมืองสวยอันดับต้น ๆของโลก แต่จะมีใครรู้ไหมว่า บางมุมของกรุงเทพฯ เคยเป็นสถานที่ที่มีเรื่องราวน่าสะพรึงกลัวมาก่อน ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นญี่ปุ่น ณภัทร บรรจงจิตไพศาล ที่มารับบทเป็น แก้ม สาวออฟฟิศ ที่ต้องทำงานในวันสิ้นปีเพื่อแลกกับอนาคตและตำแหน่งงานในหน้าที่การงานที่ดีขึ้น โดยเธอต้องนั่งทำงานใกล้กับโต๊ะเพื่อนร่วมงานที่เพิ่งตายในที่ทำงานก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่วัน คนต่อมาคือเชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล รับบทเป็น บี และปริม กรวรรณ หลอดสันเทียะ รับบทเป็น แอน สองสาวเพื่อนซี้พวกเธอเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อมาทำงานพิเศษทำแต่ดันมาเช่าบ้านที่มีประวัติสุดสะพรึงเข้า คนต่อมาคือธนัญญา หมั่นทวี รับบทเป็น ออย สาวสก็อยประจำเมืองหลวง คนต่อมาคือแร็ปเอก นราวุธ อำนวย รับบทเป็น เสี่ยกำมะลอ พวกเขาแอบเข้าไปในโรงหนังที่คนเป็นห้ามชม คนตายเท่านั้นที่ดูได้ โดยภาพยนตร์เรื่อง บางกอก สยอง เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2561 

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ผู้บ่าว ไทบ้าน 2 ตอน แจกข้าวหาแม่ใหญ่แดง

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ผู้บ่าว ไทบ้าน 2 ตอน แจกข้าวหาแม่ใหญ่แดง

ภาพยนตร์เรื่อง ผู้บ่าว ไทบ้าน 2 ตอน แจกข้าวหาแม่ใหญ่แดง เป็นภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ โรแมนติก มิวสิคัล ผลงานการกำกับของ โดยอุเทน ศรีริวิ และทีมงานจากผู้บ่าวไทบ้านภาคแรก โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นเต๋า ภูศิลป์ วารินรักษ์ ที่มารับบทเป็น แคน คนต่อมาคือแอน อรดี รับบทเป็น วรรณ คนต่อมาคือบุญศรี ยินดี รับบทเป็น แม่ใหญ่แดง คนต่อมาคือมาร์ติน วิลเลอร์ รับบทเป็น ไมเคิล และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือนภัสนันท์ วันดึก รับบทเป็น ปราณี โดยภาพยนตร์เรื่อง ผู้บ่าวไทบ้าน 2 ตอน แจกข้าวหาแม่ใหญ่แดง เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2559 

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง โปร เม อัจฉริยะ / ต้อง / สร้าง

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง โปร เม อัจฉริยะ / ต้อง / สร้าง

ภาพยนตร์เรื่อง โปร เม อัจฉริยะ / ต้อง / สร้าง เป็นภาพยนตร์ไทยแนวดราม่าชีวิต ผลงานการกำกับของ คิม ธนวัฒน์ เอี่ยมจินดา ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของจริงของเด็กธรรมดาสู่การเป็นนักกอล์ฟระดับโลก เธอจะมาปลุกความฝันและสานต่อแรงบันดาลใจของทุกคนให้พร้อมลุกขึ้นสู้ แม้จะล้มสักกี่ครั้ง หากความสำเร็จย่อมอยู่คู่กับทุกคนที่มุ่งมั่น ตั้งใจ และลงมือเสมอ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นกฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์ มารับบทเป็น โปรเม เด็กสาวที่ต้องทิ้งโลกวัยเด็กไว้เบื้องหลัง และเริ่มต้นเล่นกอล์ฟตั้งแต่อายุ 5 ขวบ ภายใต้การควบคุมของคุณพ่อที่วางแผนฝึกฝนอย่างเข้มงวด คนต่อมาคืออัจฉรียา โพธิพิพิธธนากร รับบทเป็น โปรโม พี่สาวของโปรเม โดยภาพยนตร์เรื่อง ปรเม อัจฉริยะ / ต้อง / สร้าง เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2562 

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ปาฏิหาริย์ แก้วนาคราช

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ปาฏิหาริย์ แก้วนาคราช

ภาพยนตร์เรื่อง ปาฏิหาริย์ แก้วนาคราช เป็นภาพยนตร์ไทยแนวแฟนตาซี ดราม่า แอคชั่น ผลงานการกำกับของ วัตร ราชวัตร ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นชัยพล พูพาร์ต ที่มารับบทเป็น พล หนุ่มนิสัยจริงจัง เป็นคนที่มีจิตใจดี แต่เพราะเดินทางผิดจึงประชดชีวิต จนกระทั่งได้ผ่านพ้นเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในเรื่อง ทำให้ค้นพบตัวเองว่าเกิดมาโดยมีเป้าหมายอะไร คนต่อมาคือชลฤดี อมรลักษณ์ มารับบทเป็น ขวัญแก้ว เพื่อนสมัยเด็กของพลและกลายมาเป็นภรรยาในภายหลัง เธอเป็นผู้หญิงนิสัยดี รักใครแล้วรักหมดใจ มีชีวิตอยู่โดยขาดพลไม่ได้ แม้จะต้องอดทนกับพฤติกรรมของพลและต้องพลอยต้องมารับเคราะห์ไปด้วยก็ตาม โดยภาพยนตร์เรื่อง ปาฏิหาริย์แก้วนาคราช เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2557

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ฝากไว้ในกายเธอ

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ฝากไว้ในกายเธอ

ภาพยนตร์เรื่อง ฝากไว้..ในกายเธอ เป็นภาพยนตร์ไทยแนวสยองขวัญ ดราม่า ผลงานการกำกับของ จิม โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของความรักที่กลับกลายเป็นโศกนาฏกรรมที่โหดร้าย ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นจุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ที่มารับบทเป็น เพิร์ท นักกีฬาว่ายน้ำของจังหวัดที่พยายามแข่งกันเพื่อแย่งชิงโควต้า เข้ามหาวิทยาลัย คนต่อมาคือธนภพ ลีรัตนขจร รับบท แทน นักกีฬาว่ายน้ำเพื่อนสนิทของเพิร์ท คนต่อมาคือสุภัสสรา ธนชาต มารับบท ไอซ์ คนต่อมาคือแฟนสาวของแทน คนต่อมาคือวิโอเลต วอเทียร์ รับบท มิ้นท์ คนต่อมาคือนุสบา ปุณณกันต์ รับบท แม่ของเพิร์ท คนต่อมาคือศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ รับบท โค้ชเสรี และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือสุปรีย์ฎา คำนวณศิลป์ รับบท อรแม่ของไอซ์ โดยภาพยนตร์เรื่อง ฝากไว้ในกายเธอ เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2550