Month: February 2022

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง TheDig กู้ซาก

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง TheDig กู้ซาก

ภาพยนตร์เรื่อง TheDig กู้ซาก เป็นภาพยนตร์แนว เป็นภาพยนตร์ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อเดียวกัน ผลงานเขียนโดยจอห์น เพรสตัน เมื่อปี 2007 เนื้อหาในภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าเหตุการณ์ในมณฑลซัตตัน ฮู ประเทศอังกฤษ ในปี ค.ศ. 1939 ที่แม้จะมีรายละเอียดบางส่วนถูกปรับเปลี่ยนให้เข้ากับการเล่าเรื่องแบบภาพยนตร์ แต่โครงเรื่องหลักใหญ่แล้วอ้างอิงจากเหตุการณ์จริงอยู่โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นเรฟ ไฟนส์ ที่มารับบทเป็น เบซิล บราวน์ เศรษฐีแม่หม้ายที่ต้องการพิสูจน์ปริศนาของสมบัติที่เลื่องลือบนที่ดินของเธอ เธอจึงจ้างนักโบราณคดี คนต่อมาคือแครี่ มัลลิแกน มารับบทเป็น อีดิธ พริตตี้ นักโบราณคดีท้องถิ่น The Dig กู้ซาก เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2562 เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง TheDig กู้ซาก  ภาพยนตร์เรื่อง The Dig กู้ซาก เปิดเรื่องราวมาที่เจ้าของที่ดินนั้นก็คืออีดิธ พริตตี้ สุภาพสตรีที่มีตัวตนจริง โดยเธอนั้นได้ว่าจ้างเบซิล บราวน์ นักโบราณคดีท้องถิ่นที่มีความรู้ในการทำงานสายนี้ด้วยตัวเองให้มาขุดค้นหาพิสูจน์ปริศนาขุมทรัพย์ใต้ดินบนผืนดินของเธอ และเมื่อเริ่มขุดค้นสักระยะ บราวน์ ก็ค้นพบร่องรอยของหลุมฝังศพโบราณ ที่มีซากเรือ และพบโบราณวัตถุหลายชิ้น ที่เกิดขึ้นไล่เลี่ยกับช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อสงครามโลกครั้งที่ 2 ใกล้ปะทุขึ้นเต็มที …

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง TheDig กู้ซาก Read More »

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง ThePlatform เดอะ แพลทฟอร์ม

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง ThePlatform เดอะ แพลทฟอร์ม

ภาพยนตร์เรื่อง The Platform เดอะ แพลทฟอร์ม เป็นภาพยนตร์แนวระทึกขวัญ ผลงานการกำกับของ กัลเดร์ กัซเตลู-อูร์รูเตีย ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของชนชั้นในคุก ที่มีมากกว่า 200 ชั้น ซึ่งในแต่ละชั้นนักโทษก็จะใช้ชีวิตต่างกันไป ตั้งแต่การมีชีวิตสบายที่สุด ไปจนถึงการใช้ชีวิตแบบต่ำตมที่สุด โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นIvan Massagué ที่มารับบทเป็น โกเรง ชายหนุ่มที่เมื่อเขาตื่นขึ้นมาเขาก็อยู่ในคุกแนวตั้งชั้นที่ 48 ในหลุมชั้นที่ 48 โดยเขาอาสาเข้ามาอยู่ในคุกนี้เพื่อเอาใบรับรองเลิกบุหรี่ คนต่อมาคือ Zorion Eguileor มารับบทเป็น ธิมากาสิ ชายแก่ที่ได้รู้จักกับ โกเรงในคุก โดยโกเรงเป็นคนเข้าไปชวนคุยก่อน ภาพยนตร์ ThePlatform เดอะ แพลทฟอร์ม เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2563 

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง TheOldGuard ดิ โอลด์ การ์ด

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง TheOldGuard ดิ โอลด์ การ์ด

ภาพยนตร์เรื่อง TheOldGuard ดิ โอลด์ การ์ด เป็นภาพยนตร์แนวแอคชั่น ผลงานการกำกับของ จีน่า พรินซ์-ไบท์วู้ด ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของนักรบสาว ที่มีชีวิตอมตะชื่อว่า แอนดี้ เธอทำให้เห็นว่าความอมตะนั้นก็ไม่ได้ดีเสมอไป เพราะมันต้องแลกมาด้วยน้ำตา โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นชารีส เธอรอน ที่มารับบทเป็น แอนดี้ ทหารหญิง อมตะ ที่ได้ผ่านสงครามมามากมาย และมีอายุมากกว่าพันปี คนต่อมาคือแฮร์รี่ เมลลิ่ง มารับบทเป็น มิสเตอร์วอร์ริก เจ้าของบริษัทยาที่อยากจะนำตัวอย่างเลือด อมตะ มาค้นคว้าวิจัยเป็นยารักษาโรคและเพิ่มอายุขัยให้กับมนุษย์ และทำกำไร ทำให้เหล่าดิโอการ์ดถูกตามล่าอย่างหนัก และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือกิกี้ เลนน์ รับบทเป็น ไนล์ ทหารหญิงที่เข้าไปทำภารกิจในอัฟกานิสถานและพบว่าตัวเองมีพลังพิเศษ ทำให้ทีมดิโอการ์ดต้องตามหาตัวเธอเพื่อป้องกันไม่ให้เธอเป็นเหยื่อในการถูกจับตัวไปทำการทดลอง ภาพยนตร์ The Old Guard ดิ โอลด์ การ์ด เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2563 

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง SpiderMan: Into the Spider-Verse (2018)

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง SpiderMan: Into the Spider-Verse (2018)

ภาพยนตร์เรื่อง SpiderMan: Into the Spider-Verse (2018) เป็นภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น ผจญภัย แอนิเมชัน ผลงานการกำกับของ บ๊อบ เพอซิเชตตี้ ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มผิวสีชื่อว่า ไมลส์ โมราเลส เขาได้มารับบทบาทในการเป็นสไปเดอร์แมนคนใหม่หลังจาก ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ได้เสียชีวิตไปแล้ว ภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018) เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2561 

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง Sully : Miracle on the Hudson ซัล ลี่ ปาฏิหาริย์ที่แม่น้ำฮัดสัน

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง Sully : Miracle on the Hudson ซัล ลี่ ปาฏิหาริย์ที่แม่น้ำฮัดสัน

ภาพยนตร์เรื่อง Sully: Miracle on the Hudson (2016) ซัล ลี่ ปาฏิหาริย์ที่แม่น้ำฮัดสัน เป็นภาพยนตร์ดราม่า ผลงานการกำกับของ คลินต์ อีสต์วุด ภาพยนตร์ดัดแปลงมาจากหนังสืออัตชีวประวัติของ Chelsey “Sully” Sullenberger ชื่อ Highest Duty เกี่ยวกับเหตุการณ์ The Miracle on the Hudson เมื่อปี 2009 เล่าเรื่องราวของเครื่องบินแอร์บัส 320 ที่ได้ตกลงในแม่น้ำฮัดสัน หลังจากขึ้นบินได้ไม่นาน แม้จะไม่มีผู้เสียชีวิต แต่กัปตันก็ถูกจับตามองและเขาจะต้องรับมือกับการตรวจสอบพร้อมความสนใจจากหลายๆฝ่าย โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมาร่วมแสดงนั้นก็คือทอม แฮงส์ ที่มารับบทเป็น กัปตันซัลลี่ กัปตันผู้มากประสบการณ์ที่โด่งดังชั่วข้ามคืน และกลายเป็นฮีโร่สำหรับคนกลุ่มหนึ่ง เพราะลงจอดเครื่องบินในแม่น้ำได้ คนต่อมาคือ ภาพยนตร์ Sully: Miracle on the Hudson (2016) ซัลลี่ ปาฏิหาริย์ที่แม่น้ำฮัดสัน เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2559 

รีวิวภาพยนตร์ Netflix เรื่อง SpenserConfidential สเปนเซอร์ ลุย ล่า ปราบทรชน

รีวิวภาพยนตร์ Netflix เรื่อง SpenserConfidential สเปนเซอร์ ลุย ล่า ปราบทรชน

ภาพยนตร์เรื่อง Spenser Confidential สเปนเซอร์ ลุย ล่า ปราบทรชน เป็นภาพยนตร์แนวอาชญากรรม แอคชั่น ผลงานการกำกับของ ปีเตอร์ เบิร์ก ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของอดีตตำรวจที่ถูกดึงเข้าสู่โลกอาชญากรรมใต้ดินของบอสตัน เพราะดันไปค้นพบความจริงเบื้องหลังการฆาตกรรม โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นมาร์ค วาห์ลเบิร์ก ที่มารับบทเป็น สเปนเซอร์ อดีตตำรวจที่พึ่งออกจากคุก หลังออกมาได้ไม่นานเขาก็ได้ค้นพบความจริงเบื้องหลังการคดีฆาตกรรม โดยส่วนตัวแล้วเขาเป็นคนที่มุ่งมั่น และมักจะแสวงหาความยุติธรรมอยู่เสมอ ถึงแม้ว่าจะอันตรายแค่ไหนก็ตาม คนต่อมาคือ ฮอว์ค ชายร่างยักษ์หมัดหนัก ซึ่งเขานั้นเป็นรูมเมทของ สเปนเซอร์ และถูกลากเข้ามาเกี่ยวข้องกับคดีที่สเปนเซอร์ กำลังสืบสวนอยู่โดยไม่ตั้งใจ ภาพยนตร์เรื่อง SpenserConfidential สเปนเซอร์ ลุย ล่า ปราบทรชน เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2563

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Sentinelle(2021)

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Sentinelle(2021)

ภาพยนตร์เรื่อง Sentinelle(2021) เป็นภาพยนตร์แนวแอคชั่น ดราม่า ผลงานการกำกับของ จูเลียน เลแคลร์ค ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของทหารหญิงชาวฝรั่งเศสคนหนึ่ง ที่ได้เกิดประสบอุบัติเหตุระหว่างปฏิบัติหน้าที่ เธอจึงถูกส่งตัวกลับบ้าน แต่ก็มีเหตุการณ์บางอย่างทำให้เธอต้องออกตามล่าล้างแค้นแทนน้องสาว โดยใช้ทักษะฝีมือทุกอย่างที่มีมาช่วย โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงนั้นก็คือ โอลกา คูรีเลนโก มารับบทเป็น มาริลิน ลีมา ทหารหญิงมากฝีมือที่ต้องถอนตัวจากสนามรบกลับมาบ้าน แต่กลับต้องพบว่าน้องสาวถูกข่มขืนโดยผู้มีอิทธิพลระดับประเทศที่กฎหมายทำอะไรไม่ได้เลย ภาพยนตร์ Sentinelle (2021) เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2564 

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Searching (2018) เสิร์ชหาสูญหาย

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Searching (2018) เสิร์ชหาสูญหาย

ภาพยนตร์เรื่อง Searching (2018) เสิร์ชหาสูญหาย เป็นภาพยนตร์แนวระทึกขวัญ ดราม่า ผลงานการกำกับของ อนีช ชาแกนตี้ ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของคุณพ่ออย่าง เดวิด เขาออกตามหาลูกสาววัย 16 ปีที่หายตัวไป จากร่องรอยที่เธอทิ้งไว้ในโลกดิจิทัลโดยใช้ทั้งคอมพิวเตอร์ โซเชียลมีเดีย และนักสืบในการตามหา โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นจอห์น โช ที่มารับบทเป็น เดวิด คุณพ่อที่ต้องทำทุกวิถีทางในการตามหาลูกสาวของเขา คนต่อมาคือมิเชล ลา รับบทเป็น มาร์ก็อต ลูกสาวที่หายตัวไปของเดวิด ภาพยนตร์เรื่อง Searching (2018) เสิร์ชหา…สูญหาย เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2561 

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง ProjectPower โปรเจคท์ พาวเวอร์ พลังลับพลังฮีโร่

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง ProjectPower โปรเจคท์ พาวเวอร์ พลังลับพลังฮีโร่

ภาพยนตร์เรื่อง ProjectPower โปรเจคท์ พาวเวอร์ พลังลับพลังฮีโร่ เป็นภาพยนตร์แนวแอคชั่น ไซไฟ พลังวิเศษ ผลงานการกำกับของเฮนรี จูสต์ และแอเรียล ชูลแมน ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของเม็ดยาลึกลับที่เมื่อกินเข้าไป จะทำให้มีพลังวิเศษที่คาดเดาไม่ได้ ภายใน 5 นาที จนกลายมาเป็นอาชญากรรมใหญ่ภายในเมือง โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นโจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ ที่มารับบทเป็น นายตำรวจแฟรงค์ ซึ่งเป็นนายตำรวจฝีมือดีประจำเมือง คนต่อมาคือเจมี่ ฟ็อกซ์ มารับบทเป็น อดีตทหารที่เก็บซ่อนความแค้นที่รุนแรงไว้ในใจ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือโดมินิก ฟิชแบ็ค รับบทเป็น ดีลเลอร์ค้ายาสาววัยรุ่น ไป ภาพยนตร์เรื่อง Project Power โปรเจคท์ พาวเวอร์ พลังลับพลังฮีโร่ เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2563

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Polarล่าเลือดเย็น

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Polarล่าเลือดเย็น

ภาพยนตร์เรื่อง Polarล่าเลือดเย็น เป็นภาพยนตร์แนว แอคชั่น ระทึกขวัญ ผลงานการกำกับของ โจนาส เอเคอร์ลุนด์ ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของดันแคน วิซลา นักฆ่าระดับโลกที่รู้จักกันในนามของ  “เดอะแบล็คไคเซอร์” โดยเขานั้นกำลังจะลามือจากวงการ แต่เจ้านายเก่ากลับหมายหัวว่าเขาเป็นเสี้ยนหนามขององค์กร เขาจึงต้องกลับมาต่อสู้กับเหล่านักฆ่าที่เด็กกว่าและเร็วกว่า ซึ่งพวกนั้นพยายามตามปิดปากเขา โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมาร่วมแสดงนั้นก็คือ แมดส์ มิคเคลเซ่น ที่มารับบทเป็น ดันแคน วิซซ่า หรือ เดอะแบล็คไคเซอร์ นักฆ่ามากฝีมือที่กำลังอยู่ในช่วงคิดลามือ ลาวงการนักฆ่า แต่ดูเหมือนอะไรๆจะไม่ง่าย เมื่อเขาถูกเหล่านักฆ่าเด็กไล่ตามเก็บและปิดปากเขา ศัตรู ภาพยนตร์เรื่อง Polar ล่าเลือดเย็น เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2562