Month: March 2022

รีวิวภาพยนตร์ เรื่อง คุณชายใหญ่ (2021)

รีวิวภาพยนตร์ เรื่อง คุณชายใหญ่ (2021)

ภาพยนตร์เรื่อง คุณชายใหญ่ (2021) เป็นภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา บอกเล่าเรื่องราวตระกูลวงษ์คำเหลา ที่สืบเชื้อสายมายาวนาน จนมาถึงรุ่นปัจจุบันที่มี ท่านพ่อ, คุณชายใหญ่, หญิงกลาง, หญิงน้อย, ชายเล็ก และทนายสายันต์ อยู่รวมกันเป็นครอบครัวใหญ่ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นเพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ที่มารับบทเป็น ทนายสายันต์ คนต่อมาคือรักษ์วนีย์ คำสิงห์ มารับบทเป็น พิรมล ภรรยาของคุณชายใหญ่ ที่กำลังถูกกดดันให้รีบมีทายาท เพื่อที่จะได้รับมรดกและสืบทอดตระกูลวงษ์คำเหลา และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือนาย เดอะคอมมีเดียน มารับบทเป็น อนุรัตน์ คู่หมั้นของหญิงน้อย ที่ได้วางแผนกำจัด พิรมล ออกไปจากบ้าน โดยภาพยนตร์ เรื่อง คุณชายใหญ่ (2021) เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2564

รีวิวภาพยนตร์ เรื่อง คู่ซัดอันตราย Skin Trade

รีวิวภาพยนตร์ เรื่อง คู่ซัดอันตราย Skin Trade

ภาพยนตร์เรื่อง คู่ซัดอันตราย Skin Trade เป็นภาพยนตร์ไทยแนวแอคชั่น กระตุกขวัญ ผลงานการกำกับของ เอกชัย เอื้อครองธรรม ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นรอน เพิร์ลแมน ที่มารับบทเป็น วิคเตอร์ ดราโกวิช หัวหน้าอาชญกรผู้อยู่เบื้องหลังอาชญากรรมใหญ่ข้ามชาติ เขานั้นได้รับการเข้าจับกุมของตำรวจทำให้เกิดความเครียดแค้นต่อ นิค แคสสิดี้ นายตำรวจที่ฆ่าลูกชายคนเล็กของตัวเอง คนต่อมาคือไมเคิล ไจ ไวท์ รับบทเป็น รี้ด สายของวิคเตอร์ ที่แฝงตัวมาอยู่ในเอฟบีไอ ทำงานให้กับ วิคเตอร์ ดราโกวิช คนต่อมาคือดอล์ฟ ลันด์เกรน รับบทเป็น นิค แคสสิดี้  นายตํารวจจากนิวยอร์ค ที่มีความแค้นส่วนตัวกับ วิคเตอร์ ดราโกวิช อาชญากรที่ทำลายครอบครัวของเขา คนต่อมาคือจา-พนม ยีรัมย์ รับบทเป็น โทนี่ วิทยกุล นายตํารวจที่ได้รับหน้าที่ในการสืบสวนคดีของ วิคเตอร์ ดราโกวิช อาชญากรข้ามชาติ แต่กลับถูกหักหลัง ทำให้เกิดความเข้าใจผิด และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือเซลิน่า เจด มารับบทเป็น มิน แฟนสาวของโทนี่ …

รีวิวภาพยนตร์ เรื่อง คู่ซัดอันตราย Skin Trade Read More »

รีวิวภาพยนตร์ เรื่อง ขุนพันธ์ 2

รีวิวภาพยนตร์ เรื่อง ขุนพันธ์ 2

ภาพยนตร์เรื่อง ขุนพันธ์ 2 เป็นภาพยนตร์ไทยแนวแอคชั่น ระทึกขวัญ ผลงานการกำกับของ ก้องเกียรติ โขมศิริ ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวภายหลังจากที่ ขุนพันธ์ ได้ปราบ อัลฮาวียะลู มหาโจรผู้เลื่องชื่อจากภาคใต้เรียบร้อยแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นอนันดา เอเวอริงแฮม มารับบทเป็น ขุนพันธ์ คนต่อมาคือพันเอก วันชนะ สวัสดี รับบทเป็น เสือฝ้าย หัวหน้าชุมโจรเชิ้ตดำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภาคกลาง มีวิชาอาคมสะกดทุกสิ่งหยุดนิ่งและมีพละกำลังมากมาย รวมถึงอำนาจและลูกน้องชนิดที่ว่าตำรวจยังต้องหวั่นเกรง คนต่อมาคืออารักษ์ อมรศุภศิริ รับบทเป็น เสือใบ มือขาวคนสนิทของเสือฝ้าย ผู้มีวิชากระสุนคตและตะกรุดแคล้วคลาด โดยภาพยนตร์ เรื่อง ขุนพันธ์ 2 เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2561

รีวิวภาพยนตร์ เรื่อง จิตสัมผัส 3D

รีวิวภาพยนตร์ เรื่อง จิตสัมผัส 3D

ภาพยนตร์เรื่อง จิตสัมผัส 3D เป็นภาพยนตร์ไทยแนวระทึกขวัญ ดราม่า ผลงานการกำกับของ กัลป์ หงส์รัตนาภรณ์ ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวการไขปริศนาในเหตุการณ์โศกนาฏกรรมจากอุบัติเหตุคดีหนึ่ง ของชายหนุ่มที่สามารถมองเห็นวิญญาณ และล่วงรู้กรรมของผู้อื่นได้ ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวจะนำไปสู่เหตุการณ์น่ากลัวเกินกว่าที่คนธรรมดาจะจินตนาการ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ที่มารับบทเป็น เจต ชายหนุ่มที่สามารถมองเห็นเหล่าวิญญาณได้ และยิ่งไปกว่านั้นคือ เขาสามารถล่วงรู้ใน กรรม ของผู้คนได้ โดยความพิเศษพวกนี้เขาสามารถทำได้มาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก คนต่อมาคือญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม มารับบทเป็น จุ๋ม แฟนสาวคนสวยของเจต โดยเธอเป็นคนเดียว ที่รู้ว่าเจตมีความสามารถพิเศษเหล่านี้ จุ๋มเธอคอยเป็นห่วงเจตเสมอ เพราะกลัวว่าวันใดวันหนึ่ง เจตจะได้รับอันตรายจากความสามารถพิเศษดังกล่าว และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือมายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล มารับบทเป็น มายด์ สาววัยรุ่น ที่ขับรถด้วยความประมาทจนเป็นเหตุให้มีคนตาย โดยภาพยนตร์ เรื่อง จิตสัมผัส 3D เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2556

รีวิวภาพยนตร์ เรื่อง เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is Love

รีวิวภาพยนตร์ เรื่อง เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is Love

ภาพยนตร์เรื่อง เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is Love เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ วศิน ปกป้อง โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็น เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ มารับบท คิว หนุ่มหน้าตาดี ที่ภูมิใจในตัวเอง เพราะเขาเคยเป็นคนหล่อ เท่ ที่สุดในโรงเรียน เมื่อตอนอยู่มัธยม คนต่อมาคือโบ  ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ มารับบท เก้อ เด็กสาวร่างใหญ่ ที่ใส่แว่นหนา เธอแอบชอบคิวมาตั้งแต่เด็ก โดยที่คิวไม่เคยสนใจจะมองเลยซักนิด คนต่อมาคือแจ๊ส ชวนชื่น มารับบท อ๊อด กามเทพขององค์กรกามเทพ เป็นบุคคลในตำนาน ที่ปฏิบัติภารกิจไม่เคยพลาด คนต่อมาคือค่อม ชวนชื่น มารับบท น้าทอม นักดนตรีวง Back Up ที่มีงานอดิเรกคือรับจ้างส่งพวงหรีด นอกจากนี้เขายังเป็นกามเทพขององค์กรกามเทพอีกด้วย คนต่อมาคือสตาร์บัคส์  พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล มารับบท โจ เพื่อนซี้ของคิว มีนิสัยเจ้าชู้ …

รีวิวภาพยนตร์ เรื่อง เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is Love Read More »

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ทองสุก13

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ทองสุก13

ภาพยนตร์เรื่อง ทองสุก13 เป็นภาพยนตร์ไทยแนวระทึกขวัญ ผลงานการกำกับของ ทวีวัฒน์ วันทา บอกเล่าเรื่องราวความสยองขวัญในคืนศุกร์ที่ 13 ซึ่งเป็น คืนผีแดก ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นชิน ชินวุฒ ที่มารับบทเป็น ทองสุก ชายหนุ่มที่มักจะเป็นคนที่โดนแกล้งอยู่เสมอ เพราะเป็นคนเนิร์ด ๆ ซื่อ ๆ คนต่อมาคือน้ำชา ชีรณัฐ รับบทเป็น น้ำ เพื่อนสนิทของทองสุก เป็นเพื่อนที่โตมาด้วยกันกับทองสุกจึงมีความผูกพันกับทองสุกมาก คนต่อมาคือฌอห์ณ จินดาโชติ รับบทเป็น บอย คนต่อมาคือน๊อต อัครณัฐ รับบทเป็น แจ็ก คนต่อมาคือกอล์ฟ ณัฐภัสสรา รับบทเป็น บีม และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือฐา กิตติ์ลภัส รับบทเป็น ปุ้ย โดยภาพยนตร์เรื่อง ทองสุก 13 เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2555

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ตีสาม3D

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ตีสาม3D

ภาพยนตร์เรื่อง ตีสาม3D เป็นภาพยนตร์ไทยแนวสยองขวัญ ผลงานการกำกับของ พัชนนท์ ธรรมจิรา, กิรติ นาคอินทนนท์ และอิสรา นาดี เป็นเรื่องราวของ 3 เรื่อง 3 เหตุการณ์สยองขวัญ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นสายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข และโฟกัส จีระกุล ที่มารับบทเป็น มินท์ กับ เมย์ สองพี่น้องลูกสาวร้านขายวิกผมที่ไม่ค่อยลงรอยกัน จากเรื่อง เกศสยอง คนต่อมาคือกาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และปีเตอร์ ไนท์ รับบทเป็น ไมค์ และเชอรี่ หนุ่มสาวที่รักกันมากแต่กลับเสียชีวิตก่อนถึงวันแต่งงานเพียงหนึ่งสัปดาห์ คนต่อมาคือโทนี่ รากแก่น มารับบทเป็น ทศ บุรุษพยาบาลหนุ่มรับหน้าที่ดูแลร่างของทั้งคู่ให้ดูเหมือนไม่เคยจากโลกนี้ไป จากเรื่อง เรือนหอคนตาย คนต่อมาคือชาคริต แย้มนาม และเรย์ แมคโดนัลด์ รับบทเป็น การัน กับ ที เจ้าของบริษัทใจกลางเมือง ที่นอกจากจะไม่กลัวผีแล้ว ยังชอบแกล้งผีคนอื่น คนต่อมาคือประชากร ปิยะสกุลแก้ว …

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ตีสาม3D Read More »

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ตั๊ด สู้ ฟุด

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ตั๊ด สู้ ฟุด

ภาพยนตร์เรื่อง ตั๊ด สู้ ฟุด เป็นภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ จตุรงค์ พลบูรณ์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นสิทธิชัย ผาบชมภู ที่มารับบทเป็น อาเทียน/อาเต๋า พี่ชายน้องชายฝาแฝดเป็นลูกของ หม่าหย่งไห่ กับ คุณนายหม่า อาเต๋า เขาเกิดมาเป็นผู้ชายแต่โดนศัตรูฟันแขนขาดเมื่อรักษาแล้วอาเต๋าก็ได้มาแต่งงานกลับเพ่ย เพ่ย ส่วน อาเทียน เขาก็เกิดมาเป็นผู้ชายแต่ดันเป็นตุ๊ด และไม่ใช่ตุ๊ดธรรมดาเพราะเขามีวิชาเพลงมวยรารี โดยหลังจากนั้นอาเทียนกลายเป็นเจ้าพ่อและใช้ชื่อแก็งใหม่ว่า แก็งมังกรตุ๊ดคนต่อมาคือปกฉัตร เทียมชัย มารับบทเป็น เพ่ยเพ่ย คนต่อมาคือจาตุรงค์ มกจ๊ก มารับบทเป็น อาเฟย คนต่อมาคือจิ้ม ชวนชื่น มารับบทเป็น หม่าหยงไห่ คนต่อมาคือเกรียงศักดิ์ เหรียญทอง มารับบทเป็น เสิ่นปอ คนต่อมาคือนุ้ย เชิญยิ้ม มารับบทเป็น อาคุณ คนต่อมาคือฐานิสา อึ้งสกุลรัตน์ มารับบทเป็น คุณนายหม่า คนต่อมาคือกันติชา เอี่ยมสำอางค์ มารับบทเป็น เจ๊สาม คนต่อมาคือแดนนี่ ศรีภิญโญ มารับบทเป็น …

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ตั๊ด สู้ ฟุด Read More »

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง เนอสเซอรี่เลี้ยงผี TheNursery

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง เนอสเซอรี่เลี้ยงผี TheNursery

ภาพยนตร์เรื่อง เนอสเซอรี่เลี้ยงผี TheNursery เป็นภาพยนตร์ไทยแนวระทึกขวัญ ดราม่า ผลงานการกำกับของ พัชนนท์  ธรรมจิรา ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นจู อี้หลง ที่มารับบทเป็น เหมิง เส้าฮุย จิตกรหนุ่มผู้ซึ่งเกิดในหมู่บ้านหลินถาง แต่ต่อมาได้ย้ายออกมาอยู่ในเมืองใหญ่ ด้วยการที่เค้าสูญเสียความทรงจำบางอย่างในวัยเด็กไป ทำให้เขาตัดสินใจกลับไปที่หมู่บ้านหลินถางเพื่อตามหาความจริง คนต่อมาคือมิน พีชญา มารับบทเป็น เหย่ จื่อเฟย แฟนสาวของเหมิง เส้าฮุย ที่ออกติดตามคนรัก เพื่อกลับไปที่ๆเรื่องราวต่างๆเริ่มต้นขึ้น โดยภาพยนตร์เรื่อง เนอสเซอรี่เลี้ยงผี The Nursery เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2559

ภาพยนตร์ ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า Where WeBelong เรื่องราวสาวน้อยสองคน นั้นก็คือ "ซู" และ "เบลล์" โดยทั้งสองคนเป็นเพื่อนรักที่สนิทกันมาก

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า Where WeBelong

ภาพยนตร์เรื่อง ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า Where WeBelong เป็นภาพยนตร์ไทยแนวดราม่า โรแมนติก ผลงานการกำกับของ คงเดช จาตุรันต์รัศมี ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นเจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ ที่มารับบทเป็น ซู เด็กสาวที่จะต้องไปเรียนต่อต่างประเทศด้วยการสอบทุน แต่เธอไม่บอกเรื่องนี้กับพ่อก่อนจนพ่อโกรธแล้วเธอก็ไม่ได้คุยกันกับพ่ออีกเลย โดยเธอมีเบลเป็นเพื่อนคนสนิทเพียงคนเดียวที่รักมาก คนต่อมาคือแพรวา สุธรรมพงษ์ มารับบท เบล เพื่อนสาวคนสนิทเพียงคนเดียวของซู เธอมักจะคอยช่วยเหลือซูทุกอย่าง รวมถึงมาช่วยจัดกระเป๋าให้ซูในการไปต่างประเทศด้วย แต่ภายถึงภายนอกเธอจะยินดีที่ซูได้ไปเรียนต่างประเทศแต่ภายในใจเธอกลับมีความรู้สึกบางอย่างกับซู คนต่อมาคือขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย มารับบท พ่อของซู เขาเป็นเจ้าของกิจการก๋วยเตี๋ยวหมูที่อย่างให้ซูสืบทอดกิจการต่อจากตัวเอง คนต่อมาคือกรภัสสรณ์ รัตนเมธานนท์ มารับบทเป็น แม่ของซู คนต่อมาคือปัณณวัชร์ ปฐพีรัฐนนท์ มารับบท ซัน น้องชายสุดสวยของซู เขาเป็นเด็กหนุ่มที่คอยอยู่เคียงข้างและเคารพการตัดสินใจของซูอยู่เสมอ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือเจมส์ ไมเคิล ลอเรนซ์ มารับบท อาจารย์โอลิเวอร์ ครูสอนพิเศษในจังหวัดจันทบุรี เขาเป็นทั้งครูเป็นทั้งที่ปรึกษาเรื่องการเรียนต่อต่างประเทศของซู โดยภาพยนตร์เรื่อง ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า Where We Belong เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2562