Month: April 2022

รีวิวภาพยนตร์ เรื่อง 30+โสด On Sale

รีวิวภาพยนตร์ เรื่อง 30+โสด On Sale

ภาพยนตร์เรื่อง 30+ โสด On Sale เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก คอมเมดี้ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นเฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่มารับบทเป็น อิง ช่างภาพสาวฝีมือดี เป็นตัวแทนของสาว 30 อัพ ที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ชีวิตของเธอกำลังไปได้สวย ถ้าบังเอิญแฟนหนุ่มที่คบกันมา 7 ปี ของเธอไม่ดันไปขอคนอื่นแต่งงาน คนต่อมาคือพิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ มารับบท มิ้นท์ สาวเปรี้ยวชอบกินเด็ก ชอบปาร์ตี้จับคู่ กับผู้ชายมาไม่ซ้ำหน้า คนต่อมาคือสุดารัตน์ บุตรพรม มารับบท  ยี้ สาวเฟมินิสต์ ที่ชอบนั่งสมาธิ ทำตัวเพื่อสังคม คนต่อมาคืออารักษ์ อมรศุภศิริ มารับบทเป็น จืด หนุ่มหน้าตาดีที่ช่วยอิงตามหาผู้ชายในฝัน เพื่อให้ อิง ลงจากคานสักที และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือ เดิมพัน อยู่วิทยา รับบทเป็น แทน ผู้ชายที่อิงใฝ่ฝัน เพียบพร้อมทุกอย่างตามสเปคที่เธอต้องการ เป็นมหาเศรษฐีที่มีใจรักในการผจญภัย โดยภาพยนตร์ เรื่อง 30+โสด On …

รีวิวภาพยนตร์ เรื่อง 30+โสด On Sale Read More »

รีวิวภาพยนตร์ เรื่อง ขรัวโต อมตะเถระกรุงรัตนโกสินทร์

รีวิวภาพยนตร์ เรื่อง ขรัวโต อมตะเถระกรุงรัตนโกสินทร์

ภาพยนตร์เรื่อง ขรัวโต อมตะเถระกรุงรัตนโกสินทร์ เป็นภาพยนตร์ไทยแนวชีวประวัติ ดราม่า ผลงานการกำกับของ สมเกียรติ เรือนประภัสสร์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นชัยธวัฒน์ เนื่องจำนงค์ ที่มารับบทเป็น เด็กชายโต เด็กชายที่ก็เป็นเหมือนเด็กเล็ก ที่รักสนุก แต่ท่านกลับเป็นเด็กที่มีจิตใจโอบอ้อมอารีต่อผู้อื่น มีเมตตา ที่สำคัญคือ ท่านฉายแววในการเป็นคนที่มีหัวใจใฝ่เรียนรู้ ท่านร้องขอจะเรียนหนังสือ จนมารดาต้องพาไปฝากเรียนกับหลวงตาแก้ว คนต่อมาคือปรัชญา ประทุมเดช มารับบทเป็น พระโต เป็นช่วงที่ท่านออกธุดงค์กับอาจารย์อีกคน ได้ร่ำเรียนวิชาต่าง ๆ รวมถึงออกเดินทางไปตามสถานที่ต่าง ๆ และได้พบเห็นชีวิตทางโลกมากขึ้น คนต่อมาคือเศรษฐา ศิระฉายา รับบทเป็น ช่วงปัจฉิมวัยของ ขรัวโต โดยท่านไม่ได้เป็นพระที่เคร่งเครียด ท่านเป็นพระที่อารมณ์ดี จิตใจดี มองโลกในแง่ดี มีอารมณ์ขัน ท่านนำธรรมะมาสอนประชาชนด้วยถ้อยคำที่ฟังง่าย ๆ ซึ่งแฝงไปด้วยปรัชญาธรรมะ โดยภาพยนตร์ เรื่อง ขรัวโต อมตะเถระกรุงรัตนโกสินทร์ เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2558

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง The Taking of Pelham ปล้นนรก รถด่วนขบวน 123

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง The Taking of Pelham ปล้นนรก รถด่วนขบวน 123

ภาพยนตร์เรื่อง The Taking of Pelham 123 ปล้นนรก รถด่วนขบวน 123 เป็นภาพยนตร์แนวแอคชั่น ผลงานการกำกับของ โทนี สก็อตต์ ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของผู้ควบคุมการวิ่งของรถไฟใต้ดินในเมืองนิวยอร์ค ที่เขาต้องมาเจอกับกลุ่มโจรที่พยายามจะปล้นรถไฟ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นเดนเซล วอชิงตัน ที่มารับบทเป็น วอลเตอร์ การ์เบอร์ ผู้ควบคุมการเดินรถไฟใต้ดินในนิวยอร์ก ซิตี้ ที่ทุกวันเขาก็ไปทำงานเหมือนปกติ จนมีวันนึงที่เขาต้องเจอกับเหล่าโจรที่พยายามจะปล้นรถไฟ คนต่อมาคือจอห์น ทราโวลต้า มารับบทเป็น ไรเดอร์ อาชญากรจอมบงการ ผู้นำกลุ่มติดอาวุธสี่คน ที่ขู่จะสังหารผู้โดยสารรถไฟหากพวกเขาไม่ได้รับเงินค่าไถ่จำนวนมหาศาลภายในเวลาหนึ่งชั่วโมง ภาพยนตร์ The Taking of Pelham 123 ปล้นนรกรถด่วนขบวน 123 เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2552

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Now You See Me 2 อาชญากลปล้นโลก2 (2016)

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Now You See Me 2 อาชญากลปล้นโลก2 (2016)

ภาพยนตร์เรื่อง Now You See Me 2 อาชญากลปล้นโลก2 (2016) เป็นภาพยนตร์แนวแอคชั่น ดราม่า ผลงานการกำกับของ จอน เอ็ม. ชู โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นมาร์ค รัฟฟาโล่  ที่มารับบทเป็น ดีแลน โรดส์ อัจฉริยะหัวกะทิที่เป็นคนรวบรวมนักมายากล และเป็นผู้ก่อตั้ง เนตรภาคี เบื้องหน้าเขามีอาชีพเป็นตำรวจที่มีนิสัยหัวร้อนง่าย ไม่ค่อยสนใจใคร นั้นก็เพื่อปิดบังตัวตนที่แท้จริงของเขาไม่ให้ใครล่วงรู้ คนต่อมาคือเจสซี ไอเซนเบิร์ก  ที่มารับบทเป็น เจ แดเนียล แอทลาส  นักมายากลหนุ่ม ที่ถนัดมายากลไพ่เป็นพิเศษ เพราะเขามีความไวที่ทุกคนไม่สามารถจับกลของเขาได้ คนต่อมาคือวูดี้ ฮาร์เรลสัน มารับบทเป็น เมอร์ริท แม็คคินนี่ย์  นักมายากลที่มีจิตรสัมผัสพิเศษ โดยเขามีความสามารถในการสะกดจิตและอ่านความคิดผู้คนด้วยจิตรวิทยาได้ เขาจึงจะสามารถปั่นหัวคนอื่นให้คล้อยตามได้ง่าย

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Silver Skates สเก็ตสีเงิน (2020)

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Silver Skates สเก็ตสีเงิน (2020)

ภาพยนตร์ เรื่อง Silver Skates สเก็ตสีเงิน (2020) ภาพยนตร์แนวโรแมนติก ย้อนยุค ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้มีนักแสดงหลายคนที่เราอาจจะรู้จักกันอยู่แล้วมาร่วมแสดงเช่น Fedor Fedotov ที่มารับบทเป็น มัตเวย์ หนุ่มหล่อที่เป็นสามัญชนธรรมดา แต่ในความธรรมดาก็ยังมีความไม่ธรรมดาอยู่เพราะเขาเป็นคนเก่ง มีพรสวรรค์ในตัวเอง แต่กลับมักจะโดนเอาเปรียบอยู่บ่อยๆ คนต่อมาคือSonya Priss ที่มารับบทเป็น อลิซ หญิงสาวจากครอบครัวชนชั้นสูงที่ถึงแม้ภายนอกผู้คนต่างอิจฉาในชีวิตที่ดูมีพร้อมของเธอแต่แท้จริงแล้วเธอไม่ได้ชอบสิ่งที่ตัวเองเป็นอยู่ และด้วยความที่ปกติเธอมักจะต้องทำตามกฎเสมอ เมื่อเจอกับมัตเวย์เธอก็เริ่มแหกกฎและเดินทางไปยังเป้าหมายที่เธอเลือกเอง และคนสุดท้ายในวันนี้คือYuriy Borisov ที่มารับบทเป็น อะเลกซ์ ชายหนุ่มที่มองเห็นถึงประเด็นความไม่เท่ากันในสังคม โดยเขาเป็นหัวหน้าโจรรองเท้าสเก็ต ที่ภายนอกดูมีเป็นเยือกเย็น ร้ายๆ แต่ภายในเขาก็มีความรักเพื่อนซ่อนอยู่ ภาพยนตร์Silver Skates สเก็ตสีเงิน (2020) เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2020

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง ชื่อที่สลักไว้ใต้ หัวใจ Your Name Engraved Herein

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง ชื่อที่สลักไว้ใต้ หัวใจ Your Name Engraved Herein

ภาพยนตร์เรื่อง Your Name Engraved Herein ชื่อที่สลักไว้ใต้หัวใจ (2020) ภาพยนตร์แนวโรแมนติก ดราม่า ซึ่งเป็นผลงานการกำกับของ แพทริค หลิว ภาพยนตร์เรื่องนี้มีนักแสดงมากความสามารถมาร่วมหลากหลายคนทั้งเอ็ดเวิร์ด เฉิน ที่มารับบทเป็น ชางเจียฮั่น/อาฮั่น เด็กหนุ่มที่เติบโตมาในครอบครัวคนจีน และด้วยความที่เขาเป็นลูกชายบ้านคนจีนเขาจึงตกเป็นความหวังของที่บ้านอย่างไม่ยินดีนัก นอกจากความคาดหวังของที่บ้านที่กดดันเขาแล้ว เขาก็ยังเป็นวัยรุ่นชายที่กำลังสับสนเพศสภาพของตัวเอง แถมเขายังไปแอบชอบเพื่อนผู้ชายในโรงเรียนชายล้วนอีกด้วย คนต่อมาคือเจิง ชินฮัว ที่มารับบทเป็น หวังป๋อเต๋อ/เบอร์ดี้ วัยรุ่นชายอีกคนที่เป็นเพื่อนร่วมวงโยธวาทิตเดียวกันกับ อาฮั่น ด้วยความที่ต้องเล่นดนตรีด้วยกันบ่อยๆ จึงทำให้เขากลายเป็นเพื่อนซี้ที่มีความสัมพันธ์แบบคิดไม่ซื่อกับอาฮั่น แต่ด้วยทั้งคู่เรียนโรงเรียนคาทอลิกจึงทำให้ชายรักชายหรือการรักเพศเดียวกันเป็นเรื่องผิดบาป และคนสุดท้ายในวันนี้คือมิมิ เฉียว มารับบทเป็น ปันปัน นักเรียนหญิงที่เบอร์มาคบเป็นแฟนด้วยเพราะต้องการเปลี่ยนแปลงตัวตนและออกห่างจากอาฮั่น ภาพยนตร์Your Name Engraved Herein ชื่อที่สลักไว้ใต้ หัวใจ (2020) เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2020

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Tall Girl 2 รักยุ่งของสาวโย่ง 2 (2022)

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Tall Girl 2 รักยุ่งของสาวโย่ง 2 (2022)

ภาพยนตร์ เรื่อง Tall Girl 2 รักยุ่งของสาวโย่ง 2 (2022) ภาพยนตร์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ วัยรุ่น โดยเป็นผลงานการกำกับของ เอมิลี่ ทิง และภาพยนตร์เรื่องนี้มีตัวละครหลากหลายตัวที่น่าติดตามชอบเช่นโจดี้ เป็นสาวตัวสูงนางเอกของเรา ที่ในภาคนี้หลังจากที่เธอได้ขึ้นไปกล่าวสุนทรพจน์ในงานโรงเรียน คนก็เริ่มรู้จักเธอมากขึ้น อยู่ๆ เธอก็ฮอตขึ้นมา เธอจึงเริ่มยอมรับความสูงในตัวเธอเองมากขึ้น และเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองด้วยการสมัครออดิชั่นนักแสดงละครเพลงซึ่งเป็นความฝันที่ก่อนหน้าเธอไม่กล้าคิดที่จะทำมัน ตัวละครต่อมาคือดังเคิล เป็นแฟนหนุ่มที่ตามจีบโจดี้มาตั้งแต่ถาคแรกแต่ในภาคนี้เหมือนความรักจะเริ่มสั่นคลอน เมื่อดังเคิลเริ่มคิดว่าโจดี้ เปลี่ยนไปไม่ค่อยสนใจเขาเท่าเมื่อก่อน ตัวละครต่อมาคือสติ๊ก เป็นหนุ่มหล่อตัวสูงนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ภาคแรกเขาทำตัวไม่ค่อยน่ารักเท่าไหร่ แต่ภาคนี้เราจะได้เห็นความจริงใจของเขามากขึ้น ตัวละครต่อมาคือสเตลล่า เป็นพี่สาวที่ทั้งสูงทั้งสวยของสติ๊ก และตัวละครสุดท้ายในวันนี้คือทอมมี่ หนุ่มหล่อที่นอกจากจะเข้ามาเป็นพระเอกในละครเพลงของโจดี้แล้ว เขายังเข้ามาทำให้หัวใจโจดี้สั่นคลอนอีกด้วย ภาพยนตร์Tall Girl 2 รักยุ่งของสาวโย่ง 2 (2022) เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2022

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง The Tinder Swindler สิบแปดมงกุฎ ทินเดอร์

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง The Tinder Swindler สิบแปดมงกุฎ ทินเดอร์

ภาพยนตร์เรื่อง The Tinder Swindler สิบแปดมงกุฎทินเดอร์ ภาพยนตร์สืบสวนสอบสวน ซึ่งเป็นผลงานการกำกับของ เฟลิซิตี้ มอร์ริส โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีตัวละครที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นเพอร์บิลล่า เป็นผู้หญิงคนแรกที่ถูก ไซมอน เลอไวฟ์ หลอกลวง ทั้งๆ ที่ตัวเธอเองก็เป็นเพื่อนของไซมอน เธอจึงไม่คิดว่าจะโดนไซมอนหลอกเสียเอง แต่ทั้งนี้ทั้งนั่นเธอก็ได้เป็นหนึ่งในคนที่ตามหาตัวไซมอนด้วย ตัวละครต่อมาคือไอลีน หญิงสาวคนที่ 2 ของเรื่องที่โดนไซมอนหลอก ซึ่งเธอได้คบกับไซม่อนมาก่อน โดย ไอลีน  เป็นหนึ่งในหญิงสาวที่พยายามตามหาตัวไซมอน ความพิเศษของตัวละครเธอคือเธอมีแก้เผ็ดนักต้มตุ๋นได้แบบคาดไม่ถึง และตัวละครสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือเซซิลี เป็นสาวสวยที่มีความเชื่อว่าความรักต้องหอมหวาน ต้องสวยงามเหมือนเทพนิยาย โดยเซซิลีได้ถูกหลอกให้กู้ธนาคารจนเป็นหนี้มหาศาล ภาพยนตร์The Tinder Swindler สิบแปดมงกุฎ ทินเดอร์ เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2022

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง TopGun : ท็อปกัน ฟ้าเหนือฟ้า

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง TopGun : ท็อปกัน ฟ้าเหนือฟ้า

ภาพยนตร์เรื่อง Top Gun : ท็อปกัน ฟ้าเหนือฟ้า เป็นภาพยนตร์แนวแอคชั่น ดรามา ผลงานการกำกับของ โจเซฟ โคซินสกี ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของ มาเวอริค นักบินที่มีนิสัยหัวรั้น เขาได้ถูกส่งตัวเข้ามาประจำการอยู่ที่หน่วย Top Gun ซึ่งเขานั้นชอบแหกกฎของทางการบินเป็นประจำ เหตุนี้เองที่ทำให้เกิดเรื่องราวเลวร้ายขึ้น และเรื่องราวนั้นเองก็เป็นเหมือนบทเรียนที่ทำให้เขาต้องเปลี่ยนชีวิตตัวเอง และกลับมาตั้งใจฝึกไปพร้อมกับหน่วยอีกครั้ง โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นทอม ครูซ ที่มารับบทเป็น มาเวอริค นักบินฝีมือดี แต่ดันเป็นคนหัวรั้นและมักจะชอบแหกกฎอยู่เสมอ คนต่อมาคือเคลลี แมคกิลลิส ที่มารับบทเป็น ชาร์ลี ครูฝึกคนสวยที่มาเวอริคชอบอยู่ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือวัล คิลเมอร์ มารับบทเป็น ไอซ์แมน เพื่อนร่วมรุ่นระดับหัวกะทิของมาเวอริค ภาพยนตร์ TopGun : ท็อปกัน ฟ้าเหนือฟ้า เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2529

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง รวมพลังเด็กพันธุ์แกร่ง We Can Be Heroes

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง รวมพลังเด็กพันธุ์แกร่ง We Can Be Heroes

ภาพยนตร์ เรื่อง We Can Be Heroes รวมพลังเด็กพันธุ์แกร่ง เป็นภาพยนตร์แนวแฟนตาซี แอคชั่น ผลงานการกำกับของ โรเบิร์ต รอดริเกซ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นยาย่า กอสเซลิน มารับบทเป็น มิสซี่ โมเรโน่ เด็กที่ฉลาดสุดในกลุ่มเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ คนต่อมาคือเปโดร ปาสคาล ที่มารับบทเป็น มาร์คัส โมเรโน่ พ่อของ มิสซี่ โมเรโน่ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือปรียังกา โจปรา โจนัส มารับบทเป็น คุณกรานาด้า พี่เลี้ยงลึกลับของรัฐบาล ภาพยนตร์ We Can Be Heroes รวมพลังเด็กพันธุ์แกร่ง เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2563