Month: May 2022

รีวิวภาพยนตร์แนว ไซไฟ ใน Netflix เรื่อง The X-Files Fight the Future

รีวิวภาพยนตร์แนว ไซไฟ ใน Netflix เรื่อง The X-Files Fight the Future

ภาพยนตร์เรื่อง The X-Files Fight the Future ดิเอ็กซ์ไฟล์ส มูฟวี่ ฝ่าวิกฤตสู้กับอนาคต เป็นภาพยนตร์แนว ไซไฟ แอคชั่น ดราม่า ผลงานการกำกับของ ร็อบ โบว์แมน ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของเหตุการณ์ที่แฟ้มคดี X ที่ถูกปิดลงแล้วได้เกิดเหตุการณ์ขู่วางระเบิดในตึกหน่วยงานราชการนักสืบ ฟ็อกซ์ มัลเดอร์ กับนักสืบคู่หูอย่าง ดาน่า สกัลลี่ย์ ได้ค้นพบระเบิด แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อเหตุการณ์ระเบิดนั้นทำให้ทั้ง 2 คนได้กลับไปเจอเรื่องลึกลับ เรื่องที่คนในระดับสูงของรัฐบาลพยายามปิดบังเอาไว้มาเป็นเวลานานหลายสิบปี โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นเดวิด ดูคอฟนีย์ ที่มารับบทเป็น ฟ็อกซ์ มัลเดอร์ เจ้าหน้าที่เอฟบีไอสอง คนต่อมาคือกิลเลี่ยน แอนเดอร์สัน รับบทเป็น ดาน่า สกัลลี่ย์ คู่หูและเพื่อนร่วมงานของฟ็อกซ์ มัลเดอร์ ภาพยนตร์The The X-Files Fight the Future ดิเอ็กซ์ไฟล์ส มูฟวี่ ฝ่าวิกฤตสู้กับอนาคต เป็น หนังฮิต เมื่อปี 2562

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is Love

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is Love

ภาพยนตร์เรื่อง เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is Love เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ วศิน ปกป้อง โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็น เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ มารับบท คิว หนุ่มหน้าตาดี ที่ภูมิใจในตัวเอง เพราะเขาเคยเป็นคนหล่อ เท่ ที่สุดในโรงเรียน เมื่อตอนอยู่มัธยม คนต่อมาคือโบ  ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ มารับบท เก้อ เด็กสาวร่างใหญ่ ที่ใส่แว่นหนา เธอแอบชอบคิวมาตั้งแต่เด็ก โดยที่คิวไม่เคยสนใจจะมองเลยซักนิด คนต่อมาคือแจ๊ส ชวนชื่น มารับบท อ๊อด กามเทพขององค์กรกามเทพ เป็นบุคคลในตำนาน ที่ปฏิบัติภารกิจไม่เคยพลาด คนต่อมาคือค่อม ชวนชื่น มารับบท น้าทอม นักดนตรีวง Back Up ที่มีงานอดิเรกคือรับจ้างส่งพวงหรีด นอกจากนี้เขายังเป็นกามเทพขององค์กรกามเทพอีกด้วย คนต่อมาคือสตาร์บัคส์  พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล มารับบท โจ เพื่อนซี้ของคิว มีนิสัยเจ้าชู้ …

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is Love Read More »

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Us หลอน ลวง เรา

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Us หลอน ลวง เรา

ภาพยนตร์เรื่อง Us หลอน ลวง เรา เป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญ กระตุกขวัญ ผลงานการกำกับของ จอร์แดน พีล บอกเล่าเรื่องราวของครอบครัวครอบครัวหนึ่งที่ได้พาลูก ๆ ไปเที่ยวที่ชายหาดในบริเวณบ้านของพวกเขา เพื่อหวังว่าจะได้ใช้เวลาสนุกรวมกันกับครอบครัว แต่ทว่าบรรยากาศแห่งความสงบสุขนั้นกลับได้เริ่มแปรเปลี่ยนจนกลายเป็นความตึงเครียด และความหายนะได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อมีแขกไม่ได้รับเชิญเดินทางมาถึง โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นลูพิตา ญองอ ที่มารับบทเป็น แอดดี้ แม่ คนต่อมาคือวินสตัน ดุ๊ก มารับบทเป็น เก๊บ พ่อ คนต่อมาคือชาหาดิ้ ไรท์ โจเซฟ มารับบท โซร่า ลูกสาว และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือ อีวาน อเล็กซ์ มารับบทเป็น เจสัน ลูกชาย ภาพยนตร์ เรื่อง Us หลอน ลวง เรา เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2562

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง เอไอหัวใจโอเวอร์โหลด AI Love You (2022)

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง เอไอหัวใจโอเวอร์โหลด AI Love You (2022)

ภาพยนตร์เรื่องเอไอหัวใจโอเวอร์โหลด AI Love You (2022) เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก ไซไฟ ดอมเมดี้ เป็นภาพยนตร์ออริจินัลของทาง Netflix โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่มารับบทเป็น ลาน่า สาวสวยที่มีอาชีพเป็นเอเจนซีโฆษณา โดยชีวิตของเธอในแต่ละวันก็เหมือนกันพนักงานออฟฟิศคนอื่นๆ ที่มีชีวิตวนลูป และนี่เองที่อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอยังคงครองความโสดอยู่ ด้วยสายานของจึงทำให้เธอได้มารู้จักกับเอไอสำนักงานชื่อด๊อบ ซึ่งเจ้าด๊อบได้ตกหลุมรักลาน่า แต่ลาน่าก็ไม่สามารถรับรักได้เพราะเขาเป็น AI คนต่อมาคือมาริโอ เมาเร่อ ที่มารับบทเป็น บ๊อบ หนุ่มหล่อเจ้าเล่ห์ที่มีอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่ในการตรวจระบบเอไอ โดยเขาชอบลาน่า แต่กลับอยากได้เธอมาเป็นเพียงคู่นอนเท่านั้น ภาพยนตร์ เอไอหัวใจโอเวอร์โหลด AI Love You (2022) เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2022

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Miss & Mrs.Cops (2019)

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Miss & Mrs.Cops (2019)

ริวิว หนังฮิต ภาพยนตร์เรื่อง Miss & Mrs. Cops (2019)  เป็นภาพยนตร์แนวสืบสวน แอคชั่น คอมมาดี้ ผลงานการกำกับของ จุง ดา วอน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นรามีรัน ที่มารับบทเป็น พัคมียอง หญิงสาวที่ในอดีตเคยเป็นตำรวจที่มีความมุ่งมั่นและบ้าบิ่น และด้วยผลงานการจับผู้ร้ายที่ให้เธอได้รับการเชิดชูเกียรติคุณจากกรมตำรวจ จนเมื่อแต่งงาน มีลูก เธอก็ถูกย้ายไปเป็นตำรวจธุรการ ที่มีหน้าที่คอยรับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนเท่านั่น  คนต่อมาคือยอมฮเยรัน มารับบทเป็น หัวหน้างานของพัคมียอง ที่เป็นทั้งหัวหน้าและคู่กัดของเธอ คนต่อมาคือยุนซังฮยอน ที่มารับบทเป็น โจจีชอล สามีของมียองเขาเป็นว่าที่อัยการที่เตรียมสอบราชการมาหลายปี แต่ก็ไม่เคยทำสำเร็จสักที คนต่อมาคืออีซองคยอง มารับบทเป็น โจจีฮเย ตำรวจสาวหน้าใหม่ เป็นน้องสาวของจีชอลโดยเธอรักในอาชีพตำรวจมากแต่ดันไปทำเรื่องเสื่อมเสีย เธอจึงโดนย้ายมาที่สำนักบริการเพื่อเป็นการลงโทษ คนต่อมาคือวีฮาจุน มารับบทเป็น อูจุน หัวหน้าแก๊งค์ค้ายาเสพติด และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือซูยอง มารับบทเป็น ยังจางมี สาวมือแฮ็กขั้นเทพ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของมียอง ภาพยนตร์ Miss & Mrs.Cops (2019)  เป็นภาพยนตร์เมื่อปี

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Sonic the Hedgehog (2020) โซนิค เดอะเฮดจ์ฮ็อก

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Sonic the Hedgehog (2020) โซนิค เดอะเฮดจ์ฮ็อก

ภาพยนตร์เรื่องSonic the Hedgehog (2020) โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก เป็นภาพยนตร์แนวไซไฟ ผจญภัย คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ เจฟฟ์ ฟาวเลอร์ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีตัวละครที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นโซนิค เป็น เม่นจากต่างดาว ที่มีความสามารถพิเศษคือเขาจะมีพลังไฟฟ้าแม่เหล็กแรงสูง และสามารถวิ่งได้เร็ว นิสัยส่วนตัวของเขาคือรักการผจญภัย และอยากเป็นมิตรกับมนุษย์ ตัวละครต่อมาคือโทมัส ไมเคิล เป็น นายอำเภอที่ทั้งใจดี ทั้งรักสัตว์ และหล่อมีเสน่ห์ ด้วยความใจดีที่เขามีทำให้เขาอยากที่จะย้ายไปประจำการที่ซานฟรานซิสโก เพื่อช่วยเหลือผู้คน แต่เขาดันต้องมาเจอปัญหาจักรวานเสียอย่างนั่น ตัวละครต่อมาคือด็อกเตอร์ โรบอทนิก เป็น นักวิทยาศาสตร์ตัวร้าย ที่ชอบดูถูกคนอื่น โดยเขาเป็นผู้ที่รับผิดชอบในการตามจับตัวโซนิค เพื่อช่วยเหลือทางรัฐบาล ตัวละครต่อมาคือด็อกเตอร์ แมดดี้ เป็น ภรรยาของทอม โดยเธอเป็นสัตวแพทย์สาวสวยที่ต้องมาร่วมเดินทางผจญภัยไปกับโซนิค นิสัยส่วนตัวของเธอคือ ใจดี รักสัตว์ และรักสามีและคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือสโตนส์ เป็นลูกน้องของด็อกเตอร์โรบอทนิกส์ ในการตามจับตัวโซนิค ภาพยนตร์ Sonic the Hedgehog (2020) โซนิค เดอะเฮดจ์ฮ็อก เป็นภาพยนตร์เมื่อปี …

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Sonic the Hedgehog (2020) โซนิค เดอะเฮดจ์ฮ็อก Read More »

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง The Shining (1980) เดอะไชนิง โรงแรมผีนรก

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง The Shining (1980) เดอะไชนิง โรงแรมผีนรก

ภาพยนตร์เรื่อง The Shining (1980) เดอะไชนิง โรงแรมผีนรก เป็นภาพยนตร์แนวลึกลับ ระทึกขวัญ จิตวิทยา ผลงานการกำกับของ สแตนลีย์ คูบริก ภาพยนตร์ดัดแปลงจากนิยายในชื่อเดียวกันของสตีเฟน คิง เล่าเรื่องราวของแจ็ก ทอร์แรนซ์ ชายผู้ที่กำลังดำดิ่งสู่ความบ้าคลั่ง ทำให้ภรรยาและลูกชายของเขาต้องเผชิญกับเรื่องราวสุดสยองที่สุดในชีวิต หลังจากที่พวกเขาได้เข้ามาอยู่ในโรงแรมที่ห่างไกลจากผู้คนและน่ากลัวในช่วงนอกฤดูท่องเที่ยว โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นแจ็ก นิโคลสัน ที่มารับบทเป็น แจ็ก ทอร์เรนซ์ นักเขียนผู้เคยติดเหล้าและมีประวัติทำร้ายลูกตัวเอง คนต่อมาคือเชลลี ดูวาลล์ ที่รับบทเป็น เว็นดี้ ทอร์เรนซ์ ภรรยาผู้อ่อนโยนของแจ็ก ทอร์เรนซ์ คนต่อมาคือแดนนี่ ลอยด์ รับบทเป็น แดนนี่ ทอร์เรนซ์ เด็กผู้มีสัมผัสที่หก และคนสดุท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือแบร์รี เนลสัน มารับบทเป็น สจ๊วต อุลล์แมน ผู้ว่าจ้างแจ็กให้มารับงานเฝ้าโรงแรม ขาว ภาพยนตร์ เรื่อง The Shining (1980) เดอะไชนิง โรงแรมผีนรก เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2523

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Gone Girl ชายโฉด หญิงเลือดเย็น

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Gone Girl ชายโฉด หญิงเลือดเย็น

ภาพยนตร์เรื่อง Gone Girl ชายโฉด หญิงเลือดเย็น  เป็นภาพยนตร์แนวดราม่า ลึกลับ ผลงานการกำกับของเดวิด ฟินเชอร์ ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของนิก ชายหนุ่มที่เมื่อวันหนึ่งเขากลับมาถึงบ้านและพบว่าภรรยาหายตัวไป ขณะที่ตำรวจสืบสวนอย่างต่อเนื่อง ความจริงที่น่าตกใจเริ่มปรากฏขึ้นทีละนิด โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นเบน แอฟเฟล็ก ที่มารับบทเป็น นิค ชายหนุ่มที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยทันที ในคดีที่ภรรยาของตัวเองหายตัวไปอย่างลึกลับ คนต่อมาคือโรซามันด์ ไพค์ รับบทเป็น เอมี่ ภรรยาสาวของนิค ที่ได้หายตัวไปในวันครบรอบแต่งงาน 5 ปี โดยไม่รู้สาเหตุว่าที่เธอหายไปเพราะเธอถูกฆ่าหรือถูกลักพาตัวไป พร้อมทั้งยังเจอบันทึกลับของ เอมี ที่เล่าเรื่องชีวิตคู่ที่ผ่านมาอีกด้วย ภาพยนตร์ เรื่อง Gone Girl ชายโฉด หญิงเลือดเย็น เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2559

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง The Sixth Sense ซิกซ์เซ้นส์สัมผัสสยอง

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง The Sixth Sense ซิกซ์เซ้นส์สัมผัสสยอง

ภาพยนตร์เรื่อง The Sixth Sense ซิกซ์เซ้นส์…สัมผัสสยอง เป็นภาพยนตร์แนวระทึกขวัญ ผลงานการกำกับของ เอ็ม ไนท์ ชยามาลาน ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของเด็กชายวัย 9 ขวบ ที่เริ่มมองเห็นคนที่ตายไปแล้วโดยไม่ทราบสาเหตุ เขาต้องรับการรักษาโดยนักจิตวิทยาเด็กที่ตั้งใจว่าจะต้องหาความจริงให้พบ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นบรู๊ซ วิลลิส ที่มารับบทเป็น มัลคอล์ม โครว์ จิตแพทย์เด็กชื่อดังของเมืองฟิลาเดลเฟีย อาศัยอยู่กับภรรยา เพียงสองคน คนต่อมาคือโอลิเวียร์ วิลเลี่ยมส์ รับบทเป็น ภรรยาของจิตแพทย์มัลคอล์ม โครว์ คนต่อมาคือฮาลี่ย์ โจเอล ออสเมนต์ รับบทเป็น โคล เซียร์ เด็กชายวัย 9 ขวบ ที่มีพฤติกรรมแปลก ๆ เขาค่อนข้างเก็บตัว ไม่สุงสิงกับใครและมีความลับอะไรเก็บซ่อนอยู่ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือโทนี่ คอลเล็ตต์ รับบทเป็น ลินน์ แม่ของเด็กชายโคล ภาพยนตร์เรื่อง The Sixth Sense ซิกซ์เซ้นส์สัมผัสสยอง เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2542

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง HeartShot (2022)

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง HeartShot (2022)

ภาพยนตร์เรื่องHeart Shot (2022) เป็นภาพยนตร์สายโรแมนติก LGBTQ แอ็คชั่น ซึ่งเป็นผลงานการกำกับของ แมเรียล วูดส์ และผลงานการเขียนของ ลอเรน ลุดวิก โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีนักแสดงมากความสามารถมาร่วมแสดงมากมายทั้งเอเลนา ฮิวเซ ที่มารับบทเป็น นิกกี้ สาวห้าวที่มาพร้อมบุคลิกแมน ๆเหมือนผู้ชายทั้งท่าทาย แม้กระทั่งวิธีการพูด โดยภานนอกเธอก็ดูเหมือนสาวห้าวปกติ แต่แท้จริงแล้วเธอมีอดีตบางอย่างเก็บซ่อนอยู่ ทำให้บางมุมเธอกลายเป็นคนลึกลับ และต้องระมัดระวังตัวเองเสมอ คนต่อมาคือเนีย ซอนดายา ที่มารับบทเป็น ซาแมนท้า หรือแซม สาวผิวสีที่เป็นนักเรียนมัธยมปลายและกำลังจะเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัย โดยเธอเป็นแฟนสาวของนิกกี้ แซมเป็นสาวผิวสีที่สวยมาจากภายใน เพราะเธอเป็นคนร่าเริง และมักจะมองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ แม้ในบางครั้งจะเผลอด่าแฟนอยู่บ่อย ๆแต่ถึงอย่างนั่นเธอก็เป็นผู้หญิงที่คลั่งรักแฟนมากคนนึงเลย ภาพยนตร์ HeartShot (2022) เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2022