Month: June 2022

"Rescued by Ruby" น้องหมาแสนรู้ที่จะทำให้คุณหลงรัก

“Rescued by Ruby” น้องหมาแสนรู้ที่จะทำให้คุณหลงรัก

“Rescued by Ruby รูบี้มาช่วยแล้ว” เป็น หนังใหม่ แนวครอบครัวกับหมาจรจัดที่ดูในช่วงแรกเหมือนเป็นแค่สุนัขธรรมดาตัวหนึ่ง ที่มักจะก่อเรื่องยุ่งๆ วุ่นๆ ที่เกิดจากความซุกซนผสมความน่ารัก แต่ใครจะรู้ว่าสุดท้ายแล้วสุนัขตัวนี้จะเก่งและมีความสามารถจนกลายเป็นสุนัขตำรวจได้ในที่สุด และยังช่วยให้เจ้าของได้เลื่อนตำแหน่งที่หน้าที่การงานที่ดีขึ้นอีกด้วย สำหรับใครที่รักน้องหมากันอยู่แล้วรับรองได้เลยว่าหากได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้คุณจะต้องรู้สึกชื่นชอบอย่างแน่นอน

“The Invisible Man มนุษย์ล่องหน” หนังลุ้นระทึกตั้งแต่ต้นจนจบ

“The Invisible Man มนุษย์ล่องหน” หนังลุ้นระทึกตั้งแต่ต้นจนจบ

หากใครดูหนังเบาสมองมาเยอะแล้วอยากเปลี่ยนแนวดูบ้างแนะนำภาพยนตร์ใน NETFLIX เรื่อง “The Invisible Man มนุษย์ล่องหน” กันเลย เพราะคุณจะได้ลุ้นและเอาใจช่วยนางเอกกันตลอดทั้งเรื่อง ให้รอดพ้นจากสิ่งที่กำลังไล่ล่าเธออยู่ ซึ่งในตอนแรกเธอก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไรกันแน่ แค่รู้สึกว่าเหมือนมีใครแอบมองและติดตามอยู่ตลอดเวลา จนในที่สุดเธอก็ค้นพบว่าสิ่งนั้นคืออะไร หรือเป็นใคร แต่ตอนจบอาจจะดูไม่ค่อยสมเหตุสมผลเท่าไหร่นัก แตกต่างจากการดำเนินเรื่องที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว

มอร์เบียส ฮีโร่พันธุ์อสูรจากตำนานมาร์เวลกำลังจะคืนชีพ

มอร์เบียส ฮีโร่พันธุ์อสูรจากตำนานมาร์เวลกำลังจะคืนชีพ

Morbius (2022) มอร์เบียส ฮีโร่พันธุ์กระหายเลือด เป็นภาพยนตร์ที่กล่าวถึงวายร้ายหนึ่งในตัวละครจากสไปเดอร์แมน ที่บางท่านอาจจะเคยรู้จักมาก่อน หากเล่าย้อนไปต้องบอกว่าสไปเดอร์แมนเป็นการ์ตูนคอมมิกส์ (Comics) ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และมีพการเขียนภาคต่อออกมามากพอสมควร ในแต่ละตอนก็จะมีวายร้ายรูปแบบต่างๆ ถูกเปิดตัว เพื่อมาต่อสู้กับสไปเดอร์แมนกันตลอด และมอร์เบียสก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน สำหรับ หนังใหม่ เรื่องนี้เป็นเหมือนการดึงเอาเรื่องราวของวายร้ายออกมาบ่งบอกความเป็นมาของแต่ละตัว โดยก่อนหน้านี้เคยมีการนำวายร้ายจากสไปเดอร์แมนมาสร้างเป็นภาพยนตร์ด้วยเช่นกันอย่างเรื่อง Venom ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ในคราวนี้ทางโซนี่จึงตัดสินใจที่จะดึงตัวร้ายออกมาสร้างเป็นภาพยนตร์กันอีกครั้ง

“ด็อกเตอร์ ดูลิตเติ้ล” หนังแฟนตาซี ที่มาพร้อมแก๊งสัตว์สุดป่วน

“ด็อกเตอร์ ดูลิตเติ้ล” หนังแฟนตาซี ที่มาพร้อมแก๊งสัตว์สุดป่วน

หนังฮิต แนวเกี่ยวกับสัตว์มักดึงดูดผู้คนให้เขามาชมได้พอสมควร เพราะความรักของบรรดาแก๊งสัตว์ตัวป่วนที่ทำให้เราอดอมยิ้มตามกันไม่ได้ สำหรับหนังเรื่อง Dolittle ด็อกเตอร์ ดูลิตเติ้ล จะเป็นภาพยนตร์แนวแฟนตาซี ที่บอกเล่าเรื่องราวของด็อกเตอร์สติเฟื่องคนหนึ่ง ที่เขาสามารถสื่อสารกับสัตว์ได้ และเขายังเป็นหมอของพระราชินีอีกด้วย แต่แล้วอยู่ๆ หลังจากสูญเสียคนรักเขาก็ปิดกั้นตัวเองจากโลกภายนอก และหลบซ่อนอยู่ในคฤหาสน์แบบเงียบๆ เพียงลำพังกับบรรดาสัตว์เลี้ยงของเขา

The Tinder Swindler ภาพยนตร์สร้างจากเรื่องจริง เพื่อแฉคนลวงโลก

The Tinder Swindler ภาพยนตร์สร้างจากเรื่องจริง เพื่อแฉคนลวงโลก

ภาพยนตร์ใน NETFLIX การแฉคนลวงโลก ปัจจุบันโลกออนไลน์มีอิทธิพลกับมนุษย์เราเป็นอย่างมาก เราทำเกือบทุกอย่างผ่านช่องทางนี้ เพราะสะดวกและรวดเร็ว สามารถทำที่ไหนก็ได้ทุกที่ที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อขายสินค้า ติดต่อสื่อสาร ดูข่าวสารบ้านเมือง ค้นหาร้านอาหารอร่อย แหล่งท่องเที่ยว สั่งอาหาร รวมไปถึงการหาเพื่อนหรือหาคู่ ก็ยังผ่านช่องทางนี้เช่นเดียวกัน ทำให้ปัจจุบันมีแอพพลิเคชั่นเกิดขึ้นมากมาย โดยเฉพาะแอพหาคู่และหนึ่งในนั้นก็มี TINDER แอพหาคู่ที่หนุ่มสาวหลายคนรู้จักเป็นอย่างดี และหลายคนก็เคยพบเจอคนรักและคนรู้ใจผ่านที่นี่เป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าเป็นแอพชื่อดังที่รู้จักไปทั่วโลกกันเลยทีเดียว แต่ก็ต้องบอกว่าการหาคู่ผ่านช่องทางนี้บางครั้งก็เหมือนกันลงทุนที่มีทั้งได้และเสีย

Chaos Walking จิตปฏิวัติโลก เรื่องราวในโลกอนาคตที่เหลือแต่ผู้ชาย

Chaos Walking จิตปฏิวัติโลก เรื่องราวในโลกอนาคตที่เหลือแต่ผู้ชาย

หนังฮิต เรื่อง Chaos Walking เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นจากนิยายดิสโธเปียของ Patrick Ness ที่บอกเล่าเรื่องราวของโลกในอนาคต โดยพระเอกของเรื่องจะใช้ชีวิตอยู่บน New World ดาวดวงใหม่ในจักรวาลที่มนุษย์สามารถอาศัยอยู่ได้ และถิ่นฐานที่พวกเขาตั้งรกรากมีชื่อว่า Prentisstown เป็นชื่อตามชื่อของผู้นำกลุ่ม Mayor Prentiss (รับบทโดย Mads Mikkelsen จาก Doctor Strange) แต่ที่แปลกก็คือทั้งหมู่บ้านไม่มีผู้หญิงเลยสักคนเดียว ทุกคนเป็นผู้ชายทั้งหมด ไม่เพียงเท่านั้นเรื่องแปลกอีกอย่างก็คือความคิดของคนที่นี่ไม่ได้เป็นความลับ เพราะไม่ว่าจะคิดอะไรก็ตามมันจะออกมาเป็นเสียงและภาพให้คนอื่นเห็นและรับรู้สิ่งที่เราคิดในหัวได้ ซึ่งถูกเรียกว่า “Noise”

Senior Year ปีสุดท้าย ชีวิตวุ่นๆ สูตรสำเร็จของเด็กไฮสคูลยุค 90s

Senior Year ปีสุดท้าย ชีวิตวุ่นๆ สูตรสำเร็จของเด็กไฮสคูลยุค 90s

สำหรับภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Senior Year ปีสุดท้าย เป็นหนังแนวตลกที่หากฟังจากชื่อเรื่องและรูปภาพหลายคนอาจจะรู้สึกว่าไม่มีอะไรน่าสนใจ แต่หากได้ชมกันจริงๆ เนื้อเรื่องชวนให้ติดตามและอาจแอบอมยิ้มกันได้ตลอดทั้งเรื่องกันเลยทีเดียว โดยเรื่องนี้ได้ “เรเบล วิลสัน” มารับบทแสดงนำ ที่ตลอดทั้งเรื่องจะได้เห็นเธอออกลีล่าท่าเต้น และปล่อยมุกแบบหน้าตายอยู่ตลอด บางท่านอาจรู้สึกว่าเป็นหนังตลกออกแนวฝืดๆ แต่จริงๆ แล้วหากมองหาหนังแบบเบาๆ ไม่มีอะไรซับซ้อน มีได้ฮาบ้าง บอกได้เลยว่าเรื่องนี้ใช่เลย

The Adam Project ชวนคุณย้อนเวลากลับไปแก้ไขอดีต

The Adam Project ชวนคุณย้อนเวลากลับไปแก้ไขอดีต

สำหรับภาพยนตร์ใน NETFLIX เรื่อง The Adam Project จะเป็นหนังแนวดราม่าต่อสู้ไซไฟ ที่มีนักแสดงหนุ่มมาดกวน ไรอัน เรย์โนลด์ (Ryan Reynolds) มารับบทเด่นในเรื่องนี้ แสดงเป็น “อดัม” นักบินหนุ่มจากโลกอนาคตในปี 2050 ที่เดินทางย้อนเวลากลับมา โดยมีภารกิจเพื่อยับยั้งการสร้างเครื่องย้อนเวลา ซึ่งผู้ที่สร้างก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นพ่อของเขาเอง ซึ่งในอนาคตที่เขาจากมาพ่อของอดัมได้เสียชีวิตไปแล้ว เหตุผลที่เขาต้องกลับมายังยั้งเจ้าเครื่องดังกล่าวก็เพราะว่าในอนาคตมันจะเป็นสิ่งที่สร้างปัญหาต่างๆ ให้กับโลก

Black Crab หนังสงครามสุดระทึก ท่ามกลางอากาศหนาวเหน็บ

Black Crab หนังสงครามสุดระทึก ท่ามกลางอากาศหนาวเหน็บ

หนังใหม่ เรื่อง Black Crab (แบล็คแคร็บ) ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นระทึกขวัญที่จะพาคุณไปสัมผัสสมมรภูมิรบท่ามกลางอากาศหนาวเหน็บ ในดินแดนหิมะน้ำแข็งสุดหฤโหด ที่นอกจากจะต้องรบกับศัตรูฝั่งตรงข้ามแล้ว ยังต้องรบและหวาดระแวงผู้ร่วมเดินทางที่ดูเหมือนว่าน่าจะเป็นฝ่ายเดียวกันอีกด้วย ภายในหนังยังให้เราได้เห็นบรรยากาศความหนาวเย็นในพื้นที่ขั้วโลกที่มนุษย์ทั่วไปอาจจะใช้ชีวิตอยู่อย่างยากลำบาก รวมไปถึงการเดินทางก็เต็มไปด้วยอันตราย ต้องเป็นผู้ที่มีประสบการณ์และความสามารถเท่านั้น จึงจะสามารถฝ่าด่านออกไปได้ ตัวเอกของเรื่องมีทักษะเฉพาะทางด้านนี้เธอจึงได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในกลุ่มทหารอีกหลายคนที่ต้องทำภารกิจให้สำเร็จลุล่วง โดยในเรื่องนี้ได้  “นูมิ ราเพซ” รับบทนักแสดงนำ

คังคุไบ หญิงสาวที่ไม่ยอมแพ้ชีวิต จนได้รับฉายาราชินีมาเฟีย

คังคุไบ หญิงสาวที่ไม่ยอมแพ้ชีวิต จนได้รับฉายาราชินีมาเฟีย

หนังฮิต เรื่องคังคุไบ หญิงแกร่งแห่งมุมไบ (Gangubai Kathiawadi) เป็นภาพยนตร์แนวดราม่าที่กล่าวถึงชีวประวัติของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีชื่อว่า “คังคุไบ กฐิยาวาฑี” และยังเป็นตัวแสดงหลักของเรื่อง ที่สำคัญเธอเคยมีตัวตนอยู่จริง และเป็นนักเคลื่อนไหวเรียกร้องสิทธิสตรี นอกจากนี้เธอยังได้รับฉายาเป็นมาเฟียหญิงแห่งมุมไบอีกด้วย โดยการดำเนินเรื่องจะเริ่มจาก เด็กสาวหน้าตาดีที่มาจากครอบครัวฐานะดีออกแนวลูกคุณหนูมีนามว่า คงคา กฐิยาวาฑี (Alia Bhatt) พ่อของเธอเป็นทนายความ คงคาเป็นหญิงสาวที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวยเพียงเท่านั้น แต่ยังมีความสามารถหลายด้านทั้งการเต้น การแสดง และการร้องเพลง และมีความฝันว่าสักวันจะต้องเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงให้จงได้