Month: May 2024

Irish Wish ฝันรักในไอส์แลนด์

Irish Wish ฝันรักในไอส์แลนด์

พบกันอีกครั้งกับ หนังฮิต หากกำลังมองหาภาพยนตร์สนุกๆ ดูแบบสบายๆ แนะนำเป็นเรื่อง Irish Wish ฝันรักในไอส์แลนด์ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์สัญชาติอเมริกัน ที่มาในแนวแฟนตาซี โรแมนติก คอมเมดี้ กำกับโดย เจนีน ดาเมียน และเขียนบทโดย เคิร์สเตน แฮนเซน ภายในเรื่องเราต้องไปติดตาม แมดดี้ เคลลี่ บรรณาธิการหนังสือ ซึ่งที่ชายในฝันจะแต่งงานกับเพื่อนสนิทของเธอในไอร์แลนด์ เธอจึงอธิษฐานความปรารถนาของตัวเองบนก้อนหินโบราณ และมันได้เปลี่ยนแปลงชะตากรรมของเธออย่างน่าอัศจรรย์ และเปลี่ยนเธอให้กลายเป็นเจ้าสาว หลังจากภาพยนตร์ออกฉายก็ได้รับการวิจารณ์ที่หลากหลายจากนักวิจารณ์

Signs สัญญาณสยองโลก

Signs สัญญาณสยองโลก

พบกันอีกครั้งกับ หนังฮิต เรื่องราวเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวถูกสร้างเป็นภาพยนตร์หลายเรื่อง อาจเป็นอีกหนึ่งจินตนาการของใครหลายคน รวมไปถึงยังเป็นสิ่งที่มนุษย์โลกพยายามค้นหา อย่างภาพยนตร์เรื่อง Signs สัญญาณสยองโลก ก็เป็นเรื่องที่กล่าวถึงมนุษย์ต่างดาว โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะมาในแนวสยองขวัญ วิทยาศาสตร์ จากอเมริกัน เขียนบทและกำกับโดย เอ็ม. ไนท์ ชยามาลาน อำนวยการสร้างโดย ชยามาลาน, แฟรงค์ มาร์แชล, แคธลีน เคนเนดี และ แซม เมอร์เซอร์ เป็นเรื่องราวที่เราต้องไปติดตามอดีตบาทหลวงชื่อ เกรแฮม เฮสส์ ซึ่งรับบทโดย เมล กิ๊บสัน ผู้ค้นพบวงกลมปริศนาในทุ่งนาของเขา และปรากฏการณ์นี้เป็นผลมาจากสิ่งมีชีวิตนอกโลก หลังจากภาพยนตร์ออกฉายก็ได้รับการวิจารณ์เชิงบวกจากนักวิจารณ์

The Beautiful Game จากคนไร้บ้านสู่สนามฟุตบอลโลก

The Beautiful Game จากคนไร้บ้านสู่สนามฟุตบอลโลก

พบกันอีกครั้งกับ หนังฮิต The Beautiful Game เป็นภาพยนตร์แนวดราม่า กีฬา ของอังกฤษ กำกับโดย เธีย ชาร์ร็อค และเขียนบทโดย แฟรงค์ คอตเทรล-บอยซ์ ภาพยนตร์นำแสดงโด ยบิลล์ ไนฮี และ ไมเคิล วอร์ด เป็นเรื่องราวสมมติเกี่ยวกับการแข่งขัน Homeless World Cup Tournament ที่มีการแข่งขันเป็นเวลากว่าสองทศวรรษ และได้นำผู้คนหลายร้อยคนมาแข่งขันฟุตบอลกัน ภาพยนตร์นำแสดงโดย บิล ไนฮี ในบทพ่อหม้ายผู้ที่ภรรยาของเขาเสียชีวิตไปแล้ว เขาจึงใช้เวลาทั้งหมดเพื่อทุ่มเทตัวเองเข้าสู่การฝึกสอน เพื่อหาความหมายจากชีวิตของเขา ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกฉายไปเมื่อเดือนมีนาคม 2024 มีจุดมุ่งหมายเพื่อกระตุ้นการรับรู้เกี่ยวกับการแข่งขันที่แท้จริง และเปลี่ยนการรับรู้ของผู้ชมเกี่ยวกับคนไร้บ้านและผู้ที่อยู่ในระยะพักฟื้น